"เสก โลโซ" ชื่นชม ผบ.ตร.ทำหน้าที่ดีงาม-พร้อมขอโทษแฟนคลับ

อาชญากรรม
1 ม.ค. 61
19:01
2,354
Logo Thai PBS
"เสก โลโซ" ชื่นชม ผบ.ตร.ทำหน้าที่ดีงาม-พร้อมขอโทษแฟนคลับ
เสก โลโซ ชื่นชม ผบ.ตร.ที่เข้าจับกุมด้วยตัวเองว่าทำหน้าที่อย่างดีงาม พร้อมขอโทษที่ทำเรื่องไม่ดี และขอให้พี่น้องคนไทยมีความสุข ขณะที่ถูกอายัดตัวดำเนินคดียิงปืนขึ้นฟ้า ที่สภ.พรหมคีรี แม้ว่าจะได้รับการประกันตัวใน 2 คดีที่กรุงเทพฯ

วันนี้ (1 ม.ค.2561) ศาลจังหวัดมีนบุรี ให้ประกันตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ โดยตีราคาหลักทรัพย์เป็นเงิน 150,000 บาท พร้อมเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ในข้อหาความผิดตามพ.ร.บ.อาวุธปืน และข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมส่งตัวนายเสกสรรค์ ให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ในความผิดฐานยิงปืนขึ้นฟ้า

ทันทีที่พบกับสื่อมวลชน เสกก็ยังไม่แสดงอาการเครียดให้เห็น ขอบคุณผู้สื่อข่าว พร้อมกับอวยพรให้สุขสันต์วันปีใหม่ ต่างจากเมื่อวานนี้ (31 ธ.ค.2560)พบว่า ช่วงแรกที่เจ้าหน้าที่เข้าไปในบ้านเพื่อพยา ยามจะนำตัวเสก โลโซ ออกมาดำเนินคดี ในไลฟ์สดของแฟนเพจ เสก โลโซ จะเห็นว่า ในระหว่างเจรจาต่อรอง เสก โลโซ  ยังคงขัดขืน แต่วันนี้เสก โลโซ มีบางอย่างที่จะบอกกับ ผบ.ตร. ที่นำทีมเข้าไปจับกุมด้วยตัวเอง รวมถึงแฟนๆด้วย

"ต้องขออภัย ขอโทษพี่น้องชาวไทยด้วยที่ทำเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ก็จะแก้ไขให้ดีในภายภาคหน้าต่อไป นี่คือพูดมาจากหัวใจตัวเองนะ และก็ต้องขอขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีงาม และก็ขอแฮปปี้นิวเยียร์ ขอให้พี่น้องชาวไทย มีความสุขมากๆ นะ"

และผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงปัสสาวะว่าทำไมเป็นสีม่วง เสก โลโซ เดินหนีตอบว่าจะรีบไปศาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอส่งตัวต่อให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี ดำเนินคดีตามหมายจับ ในข้อหามีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว นายเสกสรรค์ ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่า ปืนที่ใช้ยิงมีทะเบียนถูกต้อง แต่เป็นของเพื่อนที่ลืมไว้ในบ้านของตัวเอง ส่วนการตรวจสอบสารเสพติดในร่างกาย ปรากฏว่า ปัสสาวะเป็นสีม่วง แต่ เสก โลโซ อ้างว่ากินยานอนหลับ

ด้านพล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ รองแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ ยืนยันว่า การตรวจสอบสารเสพติดจาก เสก โลโซ สามารถทราบผลภายใน 24 ชั่วโมงได้ ทั้งนี้ ยานอนหลับบางชนิดอาจส่งผลให้ปัสสาวะเป็นสีม่วงได้ แต่มีโอกาสค่อนข้างน้อย เพราะต้องใช้ปริมาณมากรวมถึง วิธีการใช้ยาของแต่ละบุคคล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ศาลให้ประกันตัว "เสก โลโซ" วงเงิน 150,000 บาท - อายัดตัวดำเนินคดียิงปืนขึ้นฟ้า

 ฝากขัง "เสก โลโซ” โดนเพิ่มอีก 2 ข้อหา-ค้านประกันตัว

ตร.ค้นบ้าน "เสก โลโซ" ตามหมายจับเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง