"เจนรบ-จักรกฤษณ์" นำทัพบอล 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย

กีฬา
1 ม.ค. 61
20:07
235
Logo Thai PBS
"เจนรบ-จักรกฤษณ์" นำทัพบอล 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย
สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะเดินทางไปชิงแชมป์ที่จีนออกมาแล้ว โดยแกนหลักยังเป็นชุดได้อันดับที่ 4 ฟุตบอล เอ็ม150 คัพ ที่ จ.บุรีรัมย์

วันนี้ (1 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 23 คนสุดท้าย ที่จะเดินทางไปชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศจีน ในสัปดาห์หน้า โซรัน ยานโควิช ยังยึดแกนหลักจากชุดที่ได้อันดับ 4 ฟุตบอล เอ็ม-150 คัพ ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา นำโดย เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีม, จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แบ็คขวาจากเอฟซี โตเกียว ทีมในเจลีก, นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตูป้ายแดงของทีมโปลิสเทโร ที่ยืมตัวจากเชียงราย ยูไนเต็ด รวมไปถึง 3 ประสานจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง ศุภโชค สารชาติ, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และรัตนากร ใหม่คามิ

 

 

ส่วนเชาววัฒน์ วีรชาติ กำลังหลักจากชุดซีเกมส์ต้องหลุดจากทีมชุดนี้ไปจากปัญหาความฟิต เช่นเดียวกับ สิทธิโชค ภาโส จาก คาโงชิม่า เอฟซี ในเจลีก 3 ต้องหลุดออกจากทีมในตำแหน่งกองหน้า โดยโซรัน ยานโควิช ยังไว้วางใจ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา จากทีมราชบุรี แม้จะโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในฟุตบอล เอ็ม-150คัพ ก็ตาม ทีมชุดนี้ยังจะไม่มีแกนหลักจากเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้

 

 

ทั้งนี้ ในวันที่ 3 มกราคม ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะออกเดินทางไปประเทศจีน เพื่อทำศึกชิงแชมป์เอเชีย นัดแรกในวันที่ 10 มกราคม พบ เกาหลีเหนือ ที่สนามเจียงหยิน สปอร์ตส์ เซนเตอร์ เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วยการพบกับแชมป์เก่า ญี่ปุ่น ในวันที่ 13 มกราคม และปิดท้ายด้วยการพบกับ ปาเลสไตน์ ในวันที่ 16 มกราคม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง