ชายยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่เข้ามอบตัว อ้างเลียนแบบ "เสก โลโซ"

อาชญากรรม
2 ม.ค. 61
19:08
615
Logo Thai PBS
ชายยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่เข้ามอบตัว อ้างเลียนแบบ "เสก โลโซ"
ชายคนหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ที่ยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ เมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา และโพสต์คลิปลงเฟซบุ๊ก เข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรปากช่อง โดยอ้างว่าเลียนแบบ เสก โลโซ และไม่คิดว่าจะมีผลเสียอะไร เพราะยิงอยู่ในรั้วบ้าน

วันนี้ (2 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุชา สุขแก้ว อายุ 24 ปี ชาว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปากช่อง หลังจากยิงปืนขึ้นฟ้า 4 นัดในคืนส่งท้ายปีเก่า วันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา และมีคลิปวิดีโอเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของน้องสาวของนายอนุชา

นายอนุชายอมรับว่าต้องการยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อฉลองปีใหม่ โดยเลียนแบบนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องขวัญใจ ที่ยิงปืนขึ้นฟ้าภายในวัดเขาขุนพนม ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครรศรีธรรมราช เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 29 ธันวาคม และถูกตำรวจบุกเข้าจับกุมที่บ้านพักในกรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 ธันวาคม

นายอนุชาอ้างว่าเขาเพิ่งทราบข่าวที่ เสก โลโซ ถูกจับกุม จึงรีบติดต่อเข้ามอบตัว ตำรวจได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หน้าบ้านพัก ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีตำรวจภูธรปากช่อง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และปืนผิดมือ เพราะเป็นของบิดา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง