"เสก โลโซ" ยืนยันไม่ได้เสพยา หลังศาลให้ประกันตัวคดียิงปืนขึ้นฟ้า

อาชญากรรม
3 ม.ค. 61
15:50
1,532
Logo Thai PBS
"เสก โลโซ" ยืนยันไม่ได้เสพยา หลังศาลให้ประกันตัวคดียิงปืนขึ้นฟ้า
เสก โลโซ ยืนยันไม่ได้เสพยาเสพติด โดยอ้างว่ากินยานอนหลับ หลังจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชให้ประกันตัวในคดียิงปืนขึ้นฟ้าที่วัดเขาขุนพนม ด้วยหลักทรัพย์วงเงิน 150,000 บาท

วันนี้ (3 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชมีคำสั่งปล่อยตัวชั่วคราว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ในคดียิงปืนขึ้นฟ้าที่วัดเขาขุนพนม ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี ด้วยหลักทรัพย์วงเงิน 150,000 บาท และมีเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศก่อนได้รับอนุญาต โดยหลังจากได้รับการประกันตัวแล้ว นายเสกสรรค์เดินลงจากศาลพร้อมกับ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ แฟนสาว และทนายความส่วนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ก่อนจะระบุกับเจ้าหน้าที่ว่าอยากกินข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว

 

 

 

 

นายเสกสรรค์ เปิดเผยว่า ขออภัยที่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เป็นบทเรียนให้เรียนรู้ว่าจะทำอะไรต้องไตร่ตรองให้ดี เป็นบทเรียนที่ดี ทำให้รู้ว่าสิ่งที่ทำไปเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีของเยาวชน ต้องขอโทษจริงๆ โดยจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในวันนี้ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติดอย่างแน่นอน แต่กินยานอนหลับ หลังเสร็จคดีนี้แล้วจะเล่นคอนเสิร์ตฟรี เพื่อขอบคุณตำรวจภูธรพรหมคีรี และตำรวจนครบาลคันนายาวในโอกาสต่อไป

 

 

 

 

ขณะที่ตำรวจนครบาลคันนายาวออกหมายเรียก "เสก โลโซ" รับทราบข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดในสัปดาห์หน้า หลังผลตรวจปัสสาวะ ยืนยันเป็นสารเสพติด พร้อมขยายผลแหล่งซื้อยาเสพติด

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากได้รับการปล่อยตัว เฟซบุ๊ก SEK LOSO.official ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ 2 ข้อความเมื่อ 3 ชม.ที่ก่อน โดยมีใจความว่า “HAPPY NEW YEAR 2018 *เป็นอิสระแล้วนะจ๊ะ ขอขอบคุณตำรวจ,ทหาร พี่น้องประชาชนคนไทยสำหรับกำลังใจที่มีให้กัน ...”S. LOSO ... และ “ฟ้าหลังฝนนั้นย่อมสดใสเสมอ {เฮียโพสต์เองจ้าาา}”S. LOSO ... พร้อมรูปภาพ

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง