ส่งถึงบ้านหมายเรียก "เสก โลโซ" รับทราบข้อหาคดีเสพยา 12 ม.ค.นี้

อาชญากรรม
4 ม.ค. 61
16:53
384
Logo Thai PBS
ส่งถึงบ้านหมายเรียก "เสก โลโซ" รับทราบข้อหาคดีเสพยา 12 ม.ค.นี้
ทนายความ "เสก โลโซ" ระบุหลังตำรวจออกหมายเรียกเข้ารับทราบข้อหาคดียาเสพติดวันที่ 12 ม.ค.นี้ เจ้าตัจะเข้าพบพนักงานสอบสวนแน่นอน แต่ยอมรับเริ่มเครียดทั้งเรื่องงาน และคดี

วันนี้ (4 ม.ค.2561) พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว กล่าวว่า วันนี้พนักงานสอบสวนจะนำหมายเรียก ไปส่งที่บ้านพักของนายเสกสรร สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ เพื่อให้มามารับทราบข้อหาเพิ่มเติมฐานเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ในที่ 12 ม.ค.นี้ เวลา 13.00 น. หลังผลการตรวจปัสสาวะพบสารเมทแอมเฟตามีน 

ส่วนกรณีที่เสก โลโซ อ้างว่า สารเสพติดที่พบในร่างกายเกิดจากการกินยานอนหลับนั้น ไม่ได้มีผลต่อคดี และเจ้าตัวก็ไม่ได้มีการส่งยานอนหลับมาตรวจเปรียบเทียบตามที่กล่าวอ้าง นอกจากนี้พนักงานสอบสวนเตรียมเรียกพยานใกล้ชิด 4-5 คนมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพยานที่เคยมาให้การก่อนหน้านี้ โดย 1 ในนั้นมีแฟนสาวรวมอยู่แล้ว

ด้านว่าที่ร.ต.มงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความของเสก โลโซ กล่าวว่า หลังจากที่ตำรวจออกหมายเรียกให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาคดีเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 ในวันที่ 12 ม.ค.นี้ เบื้องต้นได้แจ้งให้เสก โลโซ ทราบแล้ว ยืนยันว่าจะเดินทางไปรับทราบข้อหาในวันดังกล่าวอย่างแน่นอน ทั้งนี้ สภาพจิตใจของเสก โลโซ มีความเครียดเล็กน้อย ทั้งเรื่องงาน และเรื่องคดี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง