ร้านอาหารเปิดบริการตามปกติ หลังมีภาพ "เสก โลโซ" สังสรรค์ตำรวจนครศรีฯ

อาชญากรรม
5 ม.ค. 61
10:16
250
Logo Thai PBS
ร้านอาหารเปิดบริการตามปกติ หลังมีภาพ "เสก โลโซ" สังสรรค์ตำรวจนครศรีฯ
ความคืบหน้าที่ปรากฏภาพ "เสก โลโซ" ผู้ต้องหาร่วมรับประทานอาหารกับตำรวจ 2 นายในร้านอาหารใน จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุด กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะที่ร้านอาหารดังกล่าวยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

วันนี้ (5 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ร้านอาหารอีสานบ้านเรา บนถนนวัดโบสถ์ ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานเตรียมเปิดให้บริการตามปกติ เวลาประมาณ 10.00 น. หลังก่อนหน้านี้ มีภาพภายในร้านอาหารแห่งนี้ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งมีนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นั่งรับประทานอาหารกับนายตำรวจและนักการเมืองท้องถิ่นใน จ.นครศรีธรรมราช หลังได้รับการประกันตัว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ขณะที่พนักงานในร้านปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลในเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนชาวบ้านละแวกร้านดังกล่าว ให้ข้อมูลว่าเจ้าของร้านมีความสนิทสนมกับนายเสกสรรค์เป็นการส่วนตัว

และมีรายงานว่า กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้ เบื้องต้น พบว่านายตำรวจที่อยู่ในภาพ คือ พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ทั้งนี้ จะสอบสวนถึงพฤติกรรมที่ปรากฏว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ ในการแสดงกิริยาอาการ ซึ่งอาจทำให้เข้าใจได้ว่ามีความสนิทสนมกับผู้ต้องหา อาจส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ

สำหรับนายเสกสรรค์ตกเป็นผู้ต้องหา ข้อหามีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ภายหลังยิงปืนขึ้นฟ้า ภายในวัดเขาขุนพนม ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง