ย้าย 2 นายตำรวจร่วมสังสรรค์กับ "เสก โลโซ"

อาชญากรรม
5 ม.ค. 61
14:13
9,835
Logo Thai PBS
ย้าย 2 นายตำรวจร่วมสังสรรค์กับ "เสก โลโซ"
ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช มีคำสั่งย้าย 2 นายตำรวจ ที่ปรากฏในภาพไปร่วมวงสังสรรค์กับเสกโลโซ และถูกโพสต์ภาพในเฟชบุ๊ก หลังศาลให้ประกันตัว จนเกิดเสียงตำหนิถึงความไม่เหมาะสม

วันนี้ (5 ม.ค.2560) รายงานข่าวเปิดเผยว่า พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช กับ พ.ต.ท.ธีรพล พุ่มพิชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังปรากฏภาพร่วมวงสังสรรค์กับนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ หลังศาลให้ประกันตัวกรณียิงปืนขึ้นฟ้าจนถึงแจ้งข้อหา พ.ร.บ.อาวุธปืน และถูกเสก โพสต์ภาพในเฟชบุ๊ก

พร้อมทั้งบรรยายถึงการเป็นตัวแทนของตำรวจนครศรีธรรมราชเข้าเลี้ยงสังสรรค์จนเกิดเสียงตำหนิอย่างกว้างขวาง ซึ่งเมื่อวานนี้ พล.ต.ต.วันไชย ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พล.ต.ต.วันไชย ได้มีคำสั่งย้ายนายตำรวจทั้ง 2 นายให้มาประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราชไว้ก่อน จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

สำหรับ พ.ต.อ.รังสรรค์ เป็นหัวหน้าชุดที่เดินทางไปรับตัว "เสก โลโซ" มาจากสถานีตำรวจคันนายาว มาดำเนินคกดียังสถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี ส่วน พ.ต.ท.ธีรพล เป็นเพื่อนกับเสก ที่รู้จักกันมาก่อน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง