เสก โลโซ ไลฟ์เฟซบุ๊ก อ้างแค่เลี้ยงขอบคุณตำรวจ

สังคม
7 ม.ค. 61
12:22
2,685
Logo Thai PBS
เสก โลโซ ไลฟ์เฟซบุ๊ก อ้างแค่เลี้ยงขอบคุณตำรวจ
"เสก โลโซ’ ไลฟ์สดชี้แจงถ่ายภาพคู่ 2 ตำรวจนครศรีธรรมราชที่ร้านอาหาร ยันไม่รู้จักส่วนตัว แค่เลี้ยงขอบคุณที่ดูแลอย่างดี

วันนี้ (7 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ได้ทำการไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก SEK LOSO ความยาว 25 นาที พร้อมข้อความประกอบว่า “ตื่นมาเล่า ใครแชร์คลิปนี้ เราขอให้รวย!!” เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา โดยในเฟซบุ๊กไลฟ์มีการเผยแพร่ภาพประตูบ้านของเสกที่ชำรุด เสียหาย ก่อนเสก โลโซจะเริ่มบรรยายเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยอรินทราชเข้าควบคุมตัวเสก เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมชี้แจงกรณี พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ถูกคำสั่งย้าย ว่า ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวมาก่อน และได้เริ่มรู้จักและคุยกันเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. จากนั้นพ.ต.อ.รังสรรค์ได้เดินทางมารับตัวที่สน.คันนายาว

เสก โลโซ กล่าวต่อว่า ได้บอกเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่าน ที่มารับตัวที่สน.คันนายาวว่า หลังจากเสร็จเรื่องทั้งหมดจะพาไปเลี้ยงข้าว เนื่องจากทุกคนดูแลเป็นอย่างดี ตั้งแต่การมารับแล้วไปส่งที่สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ทั้งยังได้รับการอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี แต่ไม่ได้มีสิทธิพิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ หลังจากประกันตัวเสร็จก็ได้ไปรับประทานอาหารที่แห่งหนึ่ง แล้วโทรเชิญตำรวจมาเลี้ยงข้าว

อย่าถือว่าเป็นการติดสินบนหรืออะไรเลยนะครับ เพราะผมก็เลี้ยงด้วยความบริสุทธิ์ใจ และผมก็เชื่อว่าผู้กำกับรังสรรค์ก็มาด้วยความบริสุทธิ์ใจ พอเห็นข่าวด้วยความเป็นห่วงกัน ก็ต้องบอกว่าผู้กำกับรังสรรค์ก็ไม่มีอะไรผิด ที่ไปนั่งกินข้าวด้วยกัน ผมเป็นคนเชิญเขาไปเอง ถ้าผิดที่ผมชวน ผมต้องขอยอมรับผิดและว่ากันไป แต่หน้าที่ของท่านหรือการปฏิบัติของตำรวจ ผมไม่ก้าวก่าย   

ทั้งนี้เสก โลโซ ยังได้กล่าวถึงกรณียาเสพเสพติดว่า ทุกสิ่งทุกอย่างต้องว่าไปตามกฎหมาย ตามหลักฐานทั้งหมดทั้งสิ้น แม้แต่คนฆ่ากันตายยังต้องเอาปืนมาเป็นหลักฐานประกอบคดี อันนี้ถ้าจะกล่าวหาว่าเสพยาต้องเข้าไปในห้อง ภายในห้องก็ไม่พบยาเสพติด ไม่เจออุปกรณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น แล้วไปตรวจปัสสาวะ พบปัสสาวะม่วงนั้น เดี๋ยวต้องว่ากันอีกที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง