อุบัติเหตุซ้อน กระบะพุ่งชน ตร.เสียชีวิต-กู้ภัยเจ็บ ขณะช่วยรถตกข้างทาง

อาชญากรรม
7 ม.ค. 61
14:23
1,518
Logo Thai PBS
อุบัติเหตุซ้อน กระบะพุ่งชน ตร.เสียชีวิต-กู้ภัยเจ็บ ขณะช่วยรถตกข้างทาง
รถกระบะพุ่งชนตำรวจเสียชีวิตและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังช่วยเหลือรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุตกข้างถนนสุขุมวิท อ.แกลง จ.ระยอง คาดสาเหตุเกิดจากฝนตกถนนลื่น

วันนี้ (7 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พันธ์ฐิติ ศิริมูล ร้อยเวร สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต และเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังช่วยเหลือรถยนต์ที่ประสบเหตุตกข้างถนนบริเวณหน้าโรงเรียนวัดคงคาวราราม ถนนสุขุมวิท ต.ห้วยยาง อ.แกลง จ.ระยอง

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะสีขาว ทะเบียน 1 ฒว-2796 ระยอง บริเวณร่องน้ำริมถนน ใกล้กันพบรถยนต์กะบะสีขาวอีกคัน ทะเบียน บร-9059 ระยอง สภาพด้านหน้าพังยับ คนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยนำตัวออกมา ข้างรถพบศพ ร.ต.ท.วิชาญ พลับสอาด อายุ 58 ปี รองสารวัตร สภ.แกลง และนายสมชาย ประเคนทอง อายุ 62 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแกลง

เจ้าหน้าที่สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงฝนตก ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์ตกร่องน้ำข้างถนน ทำให้ ร.ต.ท.วิชาญ ออกมาช่วยอำนวยความสะดวกและโบกรถริมถนน ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเบรค ก่อนที่รถจะพุ่ง ร.ต.ท.วิชาญ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เบื้องต้นตำรวจคาดว่าสาเหตุเกิดจากถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง