ผบ.ร้อย ค่ายเสนีย์รณยุทธ จ.อุดรธานี ยิงตัวเองเสียชีวิต

ภูมิภาค
8 ม.ค. 61
15:52
987
Logo Thai PBS
ผบ.ร้อย ค่ายเสนีย์รณยุทธ จ.อุดรธานี ยิงตัวเองเสียชีวิต
เกิดเหตุผู้บังคับกองร้อย ค่ายเสนีย์รณยุทธ จ.อุดรธานี ใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตัวเองเสียชีวิตในที่ทำงาน เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการลงมือที่แน่ชัด

วันนี้ (8 ม.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุ พ.ต.ท.บรรหาร กองพิมพ์ ผู้บังคับกองร้อย กองกำกับการ 4 กองบังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ค่ายเสนีย์รณยุทธ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนประจำตัวยิงตัวเองเสียชีวิตบนโต๊ะภายในห้องทำงาน พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิตในสภาพสวมเครื่องแบบตำรวจ มีร่องรอยถูกยิงจากยิงขมับขวาทะลุขมับซ้าย ใกล้กันพบอาวุธปืนกล๊อกออโตเมติก 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ขณะที่หน้าจอแลปท็อปที่ยังเปิดใช้งานมีข้อความสั่งเสียให้ดูแลเงินสวัสดิการตำรวจให้ลูกและภรรยาทั้งหมดและให้เพื่อนร่วมรุ่น ตชด.รุ่น 7 ค่ายเสนีย์รณยุทธ เป็นเจ้าภาพจัดงานศพ

พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนและตรวจที่เกิดเหตุ เบื้องต้น เชื่อว่าเกิดจากการยิงตัวตายแต่ไม่ทราบสาเหตุการลงมือครั้งนี้ ส่วนการสอบสวนปากคำภรรยา ลูก และญาติถึงสาเหตุ ขณะนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำได้เพราะทุกคนยังอยู่ในอาการเสียใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง