เด้ง 5 เสือสน.วังทองหลาง เซ่นอาบอบนวด “วิคตอเรีย ซีเครท”

อาชญากรรม
13 ม.ค. 61
14:20
5,231
Logo Thai PBS
เด้ง 5 เสือสน.วังทองหลาง เซ่นอาบอบนวด “วิคตอเรีย ซีเครท”
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งเด้ง 5 เสือ สน.วังทองหลาง หลังดีเอสไอบุกค้นสถานบันเทิง “วิคตอเรีย ซีเครท” พบลักลอบค้าประเวณี มีผลวันนี้เป็นต้นไป

วันนี้ (13 ม.ค.2561) จากกรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และกรมการปกครอง เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง อาบ อบ นวด “วิคตอเรีย ซีเครท” ย่านวังทองหลาง โดยจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับค้ามนุษย์ได้ 1 คน และพบหญิงสาว 116 คน มีพฤติกรรมเข้าข่ายการค้าประเวณี เมื่อ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่า ได้มีคำสั่งให้ ตำรวจ สน.วังทองหลาง 5 นาย ได้แก่ ได้แก่ ได้แก่ พ.ต.อ.ธรรมนูญ บุญเรือง ผกก.สน.วังทองหลาง ,พ.ต.ท.นเรนทร์ เครื่องสนุก รองผกก.สส. ,พ.ต.ท.พิชัย ทูลธรรม รองผกก.ป. , พ.ต.ท.เดชาวัสส์ ขันกสิกรรม สวป. และ พ.ต.ท.ปรัชญา บุญยืน สว.สส. สน.วังทองหลาง ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในพื้นที่เกิดเหตุ มาช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้การตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นไปอย่างโปร่งใส และการสืบสวนข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) คุมตัว นายบุญทรัพย์ อมรรัตนาศิริ หรือ "ป๋ากบ" ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีค้ามนุษย์ ฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก หลังคุมตัวสอบปากคำตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวด วิคตอเรีย ซีเครท แล้วพบว่า นายบุญทรัพย์ เป็นผู้ดูแลกิจการ ซึ่งเจ้าหน้าที่คัดค้านการขอประกันตัว

ขณะที่ผู้ต้องหาที่ร่วมกระทำความผิดอีก 5 คน เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ สอบปากคำเบื้องต้นแล้ว และส่งตัวทั้งหมดให้พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง สอบปากคำเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ส่วนผู้เสียหายที่ถูกบังคับให้ค้าประเวณีที่สถานบริการแห่งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือไว้รวม 113 คน และอยู่ระหว่างสอบปากคำคัดแยกกลุ่มอายุผู้เสียหายทั้งหมด ที่ ศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนางาน ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง