ตร.รอดีเอสไอส่งชื่อตำรวจรับส่วยสถานบริการให้ตรวจสอบ

อาชญากรรม
14 ม.ค. 61
19:09
315
Logo Thai PBS
ตร.รอดีเอสไอส่งชื่อตำรวจรับส่วยสถานบริการให้ตรวจสอบ
รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รอประสานข้อมูลจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ หลังพบมีรายชื่อตำรวจรับส่วยและเข้าใช้สถานบริการวิคตอเรีย ซีเคร็ท ยืนยันหากพบมีจริงจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าการคัดแยกเหยื่อค้ามนุษย์ หลังจากที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และกรมการปกครอง ร่วมกันเข้าตรวจค้นภายในสถานบริการวิคตอเรีย ซีเคร็ท ย่านพระราม 9 จนพบมีการลักลอบค้าประเวณีอยู่ภายในสถานบริการ

 

ขณะนี้อยู่ระหว่างการคัดแยกเหยื่อและสอบสวนไปแล้วร้อยละ 50 ซึ่งผู้ที่ดำเนินการจะเป็นอำนาจของดีเอสไอ ส่วนตำรวจจะดำเนินการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงไปพร้อมกัน ส่วนรายชื่อตำรวจที่พบภายในสถานบริการว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการรับส่วยและเข้ามาใช้บริการนั้น ยังรอการประสานข้อมูลจากดีเอสไอมาก่อน หากได้มาแล้วก็จะตั้งคณะกรรมการ หรือให้จเรตำรวจแห่งชาติตรวจสอบ

สำหรับการสืบสวนหาเจ้าของสถานบริการนั้น ตำรวจมีข้อมูลแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้และหากพบมีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้องเกี่ยวกับคดีการค้ามนุษย์ จะดำเนินคดีตามคำสั่งของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่มีการละเว้น พร้อมยืนยันว่าคดีดังกล่าวจะไม่เงียบหาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง