รถหุ้มเกราะทหารเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ชาวบ้านเสียชีวิต 1 คน เจ็บ 3

ภูมิภาค
15 ม.ค. 61
06:02
1,408
Logo Thai PBS
รถหุ้มเกราะทหารเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ชาวบ้านเสียชีวิต 1 คน เจ็บ 3
รถหุ้มเกราะทหารพรานหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ชาวบ้านเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 3 คน

เมื่อวันที่ (14 ม.ค.2561) อุบัติเหตุรถหุ้มเกราะของหน่วยเฉพาะกิจปัตตานีพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ตรงข้ามมัสยิดกรือเซะ ถนนสาย 42 ปัตตานี-นราธิวาส (ขาเข้าปัตตานี) อ.เมือง จ.ปัตตานี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวป้ายบอกทางและต้นไม้ข้างทางพังเสียหาย ส่วนใต้ท้องรถมีรถจักรยานยนต์พวงข้างถูกแรงอัดกระแทกชนกับเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหายทั้งคัน และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 38 ปี ถูกชนจนร่างกระเด็นเสียชีวิต มีผู้รับบาดเจ็บ 3 คน พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลปัตตานี ทั้งหมดอาการปลอดภัย

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเกิดเหตุมีฝนตกขณะที่ผู้ตายได้ขับขี่รถพ่วงข้าง พร้อมผู้บาดเจ็บกลับมาจากซื้ออุปกรณ์ก่อสร้าง เพื่อสร้างตบแต่งบ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ จึงได้แวะทานก๋วยเตี๋ยว พอทานเสร็จกำลังสตาร์ทเครื่องเพื่อจะกลับบ้าน ได้มีรถยนต์หุ้มเกราะทหารพรานที่ดูแลรักษาความปลอดภัยเส้นทางดังกล่าว ขับด้วยความเร็วสูง เสียหลักพุ่งตรงมายังร้านก๋วยเตี๋ยว คนที่นั่งพ่วงข้างเห็นก่อนจึงวิ่งหลบหนี แต่คนขับขี่รถจักรยานยนต์ มองไม่เห็นรถจึงรถเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุ พล.ต.จตุพร กลัมพสูต ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นในการประกอบพิธีศพเป็นเงิน 20,000 บาท และมอบเงินให้กับผู้บาดเจ็บรายละ 10,000 บาท ขณะที่ในวันนี้ (15 ม.ค.) จะมอบเงินให้กับญาติผู้เสียชีวิตอีก 100,000 บาท พร้อมสอบถามความช่วยเหลืออื่นๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง