เมืองทอง มั่นใจ "ชาช่า" ใช้ผลงานพิสูจน์ ความเป็นมืออาชีพ

กีฬา
16 ม.ค. 61
12:29
256
Logo Thai PBS
เมืองทอง มั่นใจ "ชาช่า" ใช้ผลงานพิสูจน์ ความเป็นมืออาชีพ
เมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจในความเป็นมืออาชีพของ "ชาช่า" รองดาวซัลโวไทยลีก เมื่อฤดูกาลก่อน หลังคว้ามาร่วมทีมด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง

เมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ลีกคัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เปิดตัว แจ็คสัน โคเอลโญ่ หรือ "ชาช่า" กองหน้าชาวบราซิล เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องความไม่เป็นมืออาชีพ จนถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธดึงตัวมาร่วมทีมถาวร ทั้งที่เคยเป็นกำลังสำคัญในการพาอดีตต้นสังกัดคว้าแชมป์ไทยลีก

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เมืองทอง มั่นใจในความเป็นมืออาชีพของ "ชาช่า" และเชื่อว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

 

 

ชาช่า กล่าวว่า ที่ผ่านมามีหลายสโมสรทั่วเอเชียให้ความสนใจ แต่สาเหตุที่เลือกเมืองทอง เพราะมีเป้าหมายตรงกัน ส่วนข่าวลือเรื่องชีวิตส่วนตัวที่เป็นคนชอบสังสรรค์นั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะหากทำเช่นนั้นจริง ผลงานในสนามเมื่อฤดูกาลก่อนคงไม่เป็นอย่างที่หลายคนได้เห็น

 

 

สำหรับแจ็คสัน โคเอลโญ่ ถูก บุรีรัมย์ ยืมตัวมาใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะยิงได้ถึง 34 ประตู พาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 5 พร้อมกับคว้ารางวัลนักฟุตบอลต่างชาติยอดเยี่ยมประจำปีไปครอง แต่สโมสรบุรีรัมย์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญายืมตัว โดยนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรให้เหตุผลว่า ไม่พอใจนักเตะที่มีพฤติกรรมชอบดื่มและเที่ยวกลางคืน

 

 

ทั้งนี้ โคเอลโญ่ มีลุ้นลงประเดิมสนามพิสูจน์ความเป็นมืออาชีพให้กับ เมืองทอง ในวันที่ 23 มกราคมนี้ ที่ต้นสังกัดใหม่ มีโปรแกรมพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม จาก มาเลเซีย ในฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 2

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง