นายกฯ เตรียมไปดูการจัดการพื้นที่ปลูก-ดูแลรักษาป่า จ.แม่ฮ่องสอน

ภูมิภาค
16 ม.ค. 61
13:58
216
Logo Thai PBS
นายกฯ เตรียมไปดูการจัดการพื้นที่ปลูก-ดูแลรักษาป่า จ.แม่ฮ่องสอน
นายกรัฐมนตรีเตรียมลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.แม่ฮ่องสอน โดยจะไปที่ศูนย์บริการและพัฒนาลุ่มน้ำปายตามพระราชดำริ (ท่าโป่งแดง) เพื่อดูการจัดการพื้นที่การปลูกพืช และการดูแลรักษาป่า

วันนี้ (16 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง จ.แม่ฮ่องสอน ลงตรวจพื้นที่เส้นทาง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาตรวจราชการ โดยเฉพาะสนามบิน และเส้นทางที่จะเดินไปตรวจราชการ เช่น หอประชุมบุญชู ตรีทอง โรงเรียนห้องสอนศึกษา และที่ศูนย์บริการและพัฒนาลุ่มน้ำปายตามพระราชดำริ (ท่าโป่งแดง) ซึ่งจะไปดูการจัดการพื้นที่การปลูกพืช และการดูแลรักษาป่า

พล.ต.ต.ปรีชา วิมลไชยจิต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ตำรวจภูธร จ.แม่ฮ่องสอน และตำรวจภูธรภาค 5 เตรียมได้กำลังกว่า 600 นายรักษาความปลอดภัย พร้อมกับอำนวยความสะดวกด้านจราจร นอกจากนี้ ยังมีกำลังทหาร และฝ่ายปกครอง จ.แม่ฮ่องสอน อีกประมาณ 200 นายร่วมด้วย ซึ่งขณะนี้มีความพร้อมแล้ว หลังจากออกตรวจเตรียมความพร้อมในแต่ละจุด

ทั้งนี้ เมื่อนายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึง จ.แม่ฮ่องสอน จะเดินทางมาประชุมที่หอประชุมโรงเรียนฮ่องสอนศึกษา ร่วมกับผู้ว่าราชการ และมีการมอบหนังสือทำประโยชน์ในที่ดิน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง