"เสก โลโซ" ไม่เครียดเข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดียาเสพติด

อาชญากรรม
17 ม.ค. 61
10:34
741
Logo Thai PBS
"เสก โลโซ" ไม่เครียดเข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดียาเสพติด
"เสก โซโล"ไม่เครียด เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาคดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ที่สน.คันนายาว เจ้าตัวไลฟ์เฟซบุ๊กในระหว่างเดินทาง บอกปฏิเสธข้อกล่าวหา และชี้แจงเรื่องนี้มาตลอด

วันนี้ (17 ม.ค.25 61) นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดัง ได้เดินทางมาที่สน.คันนายาว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาคดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 หลังจากเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา มอบหมายให้นายมงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความมารับทราบข้อกล่าวหาแทน หลังจาก สน.คันนายาว แจ้งข้อหาเสพยาเสพติด โดยผลการตรวจพบปัสสาวะสีม่วง มีสารเสพติดในร่างกาย คือ ยาบ้า ยาไอซ์ ยาอี 

โดยเสก โลโซ เดินทางมาพร้อมกับแฟนสาว และในระหว่างที่เดินทางมีการไลฟ์เฟซบุ๊ก SEK LOSO @สน.คันนายาว ความยาว 16.11 นาที เป็นบรรยากาศในระหว่างนั่งในรถ ไม่มีสีหน้าเคร่งเครียด ยิ้มแย้ม พร้อมระบุว่ากำลังเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา และบอกว่าจะให้การปฏิเสธในข้อกล่าวหาที่ตำรวจกล่าวหา ซึ่งได้ชี้แจงมาตลอด และวันนี้คงมาเซ็นเอกสาร และกลับบ้าน อื่นๆ คงไม่มีอะไรมาก  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเมื่อเสก โลโซ ไปถึง สน.คันนายาว ได้ทักทายกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว แต่ยังไม่เปิดเผยหรือให้สัมภาษณ์ใด บอกว่าหลังรับทราบข้อกล่าวหาเสร็จสิ้น  โดยเสก โลโซ ยังเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านหนึ่งเพื่อถ่ายรูป โดยเสก โลโซ ได้พูดว่า "ผูกสัมพันธ์ระหว่าง เสก โลโซ กับ ตำรวจ" ทำให้ตำรวจท่านนี้ ตอบกลับไปว่า "ผมจะโดนย้ายไหมครับ" 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง