บุกจับบ่อนพนันซอยรามคำแหง 127 รวบนักพนัน 100 คน

อาชญากรรม
24 ม.ค. 61
06:38
2,043
Logo Thai PBS
บุกจับบ่อนพนันซอยรามคำแหง 127 รวบนักพนัน 100 คน
เมื่อคืนนี้ (23 ม.ค.2561) ทหารร่วมกับตำรวจนครบาลหัวหมาก บุกเข้าจับผู้ลักลอบเล่นการพนันภายในบ่อนแห่งหนึ่ง หลังพลาซ่า ในซอยรามคำแหง 127 จับผู้เล่นพนันได้มากกว่า 100 คน

มื่อคืนนี้ (23 ม.ค.2561) ทหารร่วมกับตำรวจนครบาลหัวหมาก บุกเข้าจับผู้ลักลอบเล่นการพนันภายในบ่อนแห่งหนึ่ง หลังพลาซ่า ในซอยรามคำแหง 127 จับผู้เล่นพนันได้มากกว่า 100 คน โดยบ่อนแห่งนี้สภาพภายนอกเป็นเพิงต่อเติมด้วยสังกะสีล้อมรอบและทางเข้า มีห้องน้ำให้บริการผู้ที่มาเที่ยวพลาซ่าแต่ด้านหลังเป็นอาคาร 2 ชั้น ภายในมีพื้นที่กว้างขวาง บรรจุผู้เล่นการพนันได้หลายร้อยคน แต่หลังการจับกุม เกิดข้อสงสัยในการคุมตัวผู้ต้องหานับ 100 คน แต่กลับไม่มีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลการจับกุมอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชน

ทหารพร้อมตำรวจนครบาลหัวหมาก จู่โจม บุกเข้าตรวจค้นภายในอาคาร 2 ชั้น ที่ตั้งอยู่หลังพลาซ่า ในซอยรามคำแหง 127 พบผู้ลักลอบเล่นการพนันจำนวนมาก ภายในอาคาร มีการแบ่งพื้นที่แยกเป็นห้องต่างๆ เพื่อให้เล่นการพนัน ที่มีทั้งไฮโล ไพ่บาคาร่า ไพ่ลูกเต๋า พร้อมชิปแลกเงินจำนวนหนึ่ง

หลังการบุกเข้าตรวจค้นได้ประมาณ 2 ชม. ไฟฟ้าทั่วบริเวณอาคารดังกล่าวถูกปิดลง โดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งที่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ออกจากพื้นที่ สื่อมวลชนที่เข้าเกาะติดสถานการณ์หลายสำนัก พยายามสอบถามเจ้าหน้าที่ทั้งทหารและตำรวจ เพื่อขออนุญาตเข้าบันทึกภาพและสอบถามรายละเอียดการจับกุม แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คำชี้แจง

สื่อมวลชนจึงตามไปตรวจสอบที่ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ว่ามีการส่งตัวผู้ลักลอบเล่นการพนันที่มีมากกว่า 100 คน เข้าไปที่ สน.หรือไม่ ซึ่งก็พบว่า มีประชาชนจำนวนหนึ่งเท่านั้น ที่อยู่ในภายในห้องศูนย์ปฏิบัติการของ สน. จึงได้พยายามติดต่อสอบถามจากตำรวจ ทั้งผู้ที่อยู่ในห้องปฏิบัติการและผู้กำกับการ สน.หัวหมาก ว่าเป็นกลุ่มผู้ต้องหาลักลอบการพนันที่คุมตัวมาหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครให้ข้อมูลที่ชัดเจนอย่างทางการกับสื่อมวลชน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง