ฝากขัง 2 อิสราเอลฆ่าเพื่อนร่วมชาติ

สังคม
24 ม.ค. 61
13:10
293
Logo Thai PBS
ฝากขัง 2 อิสราเอลฆ่าเพื่อนร่วมชาติ
เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาชาวอิสราเอล 2 คน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเกาะสมุย คดีฆ่านักท่องเที่ยวชาวอิสราเอล สารภาพก่อเหตุจริงหลังตำรวจสอบปากคำนานหลายชั่วโมง

วันนี้ (24 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจสอบปากนายเอยาล โบคาล และนายโดเลฟ ซูอาเรซ ผู้ต้องหาชาวอิสราเอล ที่ร่วมกันฆาตกรรมนายมาออ มาลิล เพื่อนร่วมชาติ และทำร้ายภรรยาของนายมออจนได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจเปิดเผยว่า นายโดเลฟ ซูอาเรซ ยอมรับสารภาพกับทีมสอบสวนว่า เป็นผู้ใช้มีดแทงผู้เสียชีวิตจริง โดยให้นายเอยาล โบคาล เป็นคนขับรถไล่ชน หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนี แต่รถเสียจึงจอดทิ้งไว้ข้างทางและวิ่งหลบหนีไปเปลี่ยนเสื้อผ้า จากนั้นทั้งคู่ได้เดินทางออกจากเกาะสมุยทันที โดยมุ่งหน้าประเทศพิลิปปินส์ แต่เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองได้ควบคุมตัวที่ท่าอากาศยานดอนเมือง
ขณะที่นายเอยาล โบคาล ยังไม่ยอมให้การเพิ่มเติมใดๆ ส่วนผลการส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลเกาะสมุย เบื้องต้นจากการตรวจสอบเลือดและปัสสาวะ ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเกาะสมุย เป็นครั้งแรก

สำหรับคดีนี้ สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติขับรถเก๋งไล่ชนและลงมาใช้มีดแทงนักท่องเที่ยวชาวอิสราเอล เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน บริเวณหน้าโรงพยาบาลสมุยอินเตอร์เนชั่นแนล ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง