SM ปล่อยอัลบั้มสุดท้ายของ จงฮยอน สมาชิกวง SHINee

Logo Thai PBS
SM ปล่อยอัลบั้มสุดท้ายของ จงฮยอน สมาชิกวง SHINee
หลังการจากไปอย่างกะทันหันของนักร้องหนุ่มเกาหลี จงฮยอน สมาชิกวง SHINee ทำให้ทั้งแฟนๆ ต่างคิดถึงเขาและผลงานของเขา ล่าสุด ค่าย SM ได้ปล่อยเพลงอัลบั้มสุดท้ายในชีวิตของเขา เพื่อส่งต่อสิ่งที่เขาต้องการสื่อสารกับแฟนๆ

ยังคงสดใสอยู่ในใจแฟนๆ เสมอสำหรับนักร้องหนุ่ม จงฮยอน สมาชิกวง SHINee ในมิวสิควิดีโอตัวล่าสุดเพลง Shinin' ซึ่งเป็นเพลงหนึ่งจากอัลบั้ม Poet | Artist ที่จงฮยอนได้ทำไว้ก่อนที่เขาจะจากไป โดยในอัลบั้มนี้จะมีเพลงหลากหลายแนวรวมอยู่ในอัลบั้มจำนวน 11 เพลง ไม่ว่าจะเป็นแนว ป็อป, อาร์แอนด์บี, โซล ถือว่าเป็นการจัดเต็มสมกับการเป็นตัวแทนแห่งทุ่มเทของนักร้องหนุ่มจริงๆ และหลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอเพียงไม่กี่วัน ก็มีเสียงตอบรับจากแฟนๆ ว่าเป็นผลงานมาสเตอร์พีชอีกชิ้นของเขา และการันตีด้วยยอดผู้ชม

อัลบั้ม Poet | Artist เป็นผลงานที่ จงฮยอน ได้ทำไว้เมื่อปีที่แล้ว และเตรียมโปรโมทในปีนี้ โดยทางค่าย SM Entertainment ได้กล่าวว่า จงฮยอนเป็นนักร้องที่รักเสียงเพลงเป็นอย่างมาก เขาพยายามที่จะสื่อสารถึงทุกคนผ่านเพลงของเขา และทางค่ายหวังว่าการปล่อยอัลบั้มในครั้งนี้จะทำให้แฟนๆ ได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่เขาต้องการสื่อสาร และหลังจากได้ปล่อยเพลงออกมา แฟนๆ ต่างชื่นชมในผลงานชิ้นนี้ของจงฮยอน จึงเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่าเขาเป็นศิลปินที่ทุกคนจะไม่ลืมอย่างแน่นอน และสำหรับรายได้ในการขายอัลบั้มครั้งนี้ จะมีการแบ่งกำไรกับให้ครอบครัวของจงฮยอน และจะยังนำไปก่อตั้งองค์กรสำหรับช่วยเหลือผู้ยากไร้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง