ผอ.ร.ร.มีสัมพันธ์นักเรียน ม.2 ยังไม่พบตำรวจ โผล่เช็กอินผาตรอมใจ

อาชญากรรม
26 ม.ค. 61
18:43
1,188
Logo Thai PBS
ผอ.ร.ร.มีสัมพันธ์นักเรียน ม.2 ยังไม่พบตำรวจ โผล่เช็กอินผาตรอมใจ
ผู้อำนวยการโรงเรียนใน จ.นครราชสีมา ที่ถูกตรวจสอบว่ามีความสัมพันธ์กับนักเรียนชั้น ม.2 ยังไม่พบตำรวจหรือต้นสังกัด มีเพียงคำสั่งพักราชการ เบื้องต้น พบความเคลื่อนไหวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้อำนวยการโรงเรียน เช็กอินผ่านโซเชียลมีเดียอยู่ที่ผาตรอมใจ

วันนี้ (26 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกลุ่มไลน์ของกลุ่มบิ๊กไบค์กลุ่มหนึ่งถูกส่งต่อผ่านสื่อออนไลน์ อ้างเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่ถูกร้องเรียนว่ามีความสัมพันธ์กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผู้อำนวยการคนนี้ได้ส่งข้อความเข้าไปในแชทไลน์ของกลุ่มบิ๊กไบค์ ระบุว่า "เหตุการณ์ใกล้ปกติ...เย็นนี้ที่ไหนดีครับ" พร้อมภาพถ่ายที่ "ผาตรอมใจ" ซึ่งเป็นจุดชมวิวในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครนายก

ขณะที่นายศุภพงษา จันทรังษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 เปิดเผยถึงการติดตามตัวผู้อำนวยการโรงเรียนคนนี้ว่า ได้เปิดโอกาสให้เข้ามารายงานตัว ชี้แจงหรือแก้ต่างกับศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากไม่ยอมมาโรงเรียนและปิดโทรศัพท์มือถือ

นายสุวิทย์ ศรีฉาย รักษาราชการแทน ศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา จึงสั่งพักราชการ พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงระดับจังหวัดภายใน 120 วัน เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงเอาผิดทางวินัยร้ายแรงที่มีโทษถึงขั้นปลดออก หรือไล่ออกจากข้าราชการ

ขณะที่ พ.ต.ต.คารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ กล่าวว่า ยังไม่ขอหมายจับผู้อำนวยการโรงเรียนคนนี้ โดยอยู่ระหว่างสืบสวนเพิ่ม เพื่อพิจารณาว่าจะเพิ่มข้อหาข่มขืนกระทำชำเราอีกข้อหาหนึ่งหรือไม่ หลังได้แจ้งให้มารับทราบข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจารแล้ว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม


ผอ.คบเด็ก ม.2 เข้าข่ายพรากผู้เยาว์ พ่อ-แม่ยินยอมอาจมีความผิด http://news.thaipbs.or.th/content/269654


เตรียมดำเนินคดี ผอ.ร.ร.พรากผู้เยาว์นักเรียน ม.2 พบประวัติเคยลวนลามเด็ก ป.6 http://news.thaipbs.or.th/content/269598

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง