ผอ.มีความสัมพันธ์ นร.ชั้นม.2 เตรียมเข้ามอบตัวคดีพรากผู้เยาว์

ภูมิภาค
28 ม.ค. 61
19:20
280
Logo Thai PBS
ผอ.มีความสัมพันธ์ นร.ชั้นม.2 เตรียมเข้ามอบตัวคดีพรากผู้เยาว์
ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เตรียมเข้ารับทราบข้อหาพรากผู้เยาว์กรณีมีความสัมพันธ์กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ในวันที่ 31 ม.ค.นี้

วันนี้ (28 ม.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ถูกร้องเรียนมีความสัมพันธ์กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยมีหลักฐานเป็นข้อความผ่านไลน์ ก่อนหน่วยงานต้นสังกัดจะตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง และแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์

ล่าสุด พ.ต.อ.คารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีภูธรบัวใหญ่ ระบุว่า ได้รับการติดต่อกับผู้อำนวยการคนดังกล่าวว่าจะเข้ารับทราบข้อหาในวันที่ 31 ม.ค. เพื่อต่อสู้คดี ส่วนกรณีมีผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 อีกคนเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้อำนวยการคนดังกล่าวในข้อหาอนาจาร ขณะนี้ได้เรียกสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องซึ่งในสัปดาห์หน้านี้น่าจะมีความชัดเจนของรูปคดีมากยิ่งขึ้น

ขณะที่การตั้งการสอบวินัยผู้อำนวยการคนดังกล่าว ศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา อยู่ระหว่างการพิจารณาลงโทษทางวินัยร้ายแรง หลังผลการสอบสวนข้อเท็จจริงของคณะกรรมการเบื้องต้นพบว่าผู้ถูกกล่าวหากระทำความผิดจริง ซึ่งมีโทษทางวินัยร้ายแรงคือให้ออกจากราชการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง