ชายวัย 80 ปี ล่วงละเมิดทางเพศหญิงพิการข้างบ้าน ญาติร้องขอความเป็นธรรม

อาชญากรรม
30 ม.ค. 61
06:50
434
Logo Thai PBS
ชายวัย 80 ปี ล่วงละเมิดทางเพศหญิงพิการข้างบ้าน ญาติร้องขอความเป็นธรรม
ชาวจังหวัดสิงห์บุรีร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่า น้องสาวซึ่งเป็นผู้พิการทางสมอง ถูกชายวัย 80 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ ติดต่อไปทางญาติผู้ก่อเหตุแล้วแต่ไม่ได้รับความร่วมมือ ตำรวจ ระบุว่าต้องรอผลตรวจร่างกายเพื่อนำมาประกอบเป็นหลักฐานในการแจ้งข้อกล่าวหา

วันนี้ (30 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติผู้เสียหายรายหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังพบว่าน้องสาววัย 41 ปี ซึ่งมีอาการพิการทางสมอง ถูกชายวัย 80 ปี ล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นเวลานาน โดยเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา มีเด็กข้างบ้านแจ้งว่าผู้เสียหายถูกชายวัย 80 ปี ที่มีบ้านพักอยู่ติดกันเข้ามาล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อสอบถามผู้เสียหายยอมรับว่าจริง เหตุเกิดขณะอยู่บ้านตามลำพังช่วงกลางวันที่ทุกคนออกไปทำงาน จึงโทรศัพท์ติดต่อไปยังบุตรสาวของผู้ก่อเหตุที่กรุงเทพฯ ขอให้ห้ามปรามผู้เป็นพ่อ แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ จึงพาผู้เสียหายไปแจ้งความ ที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี และพาไปตรวจร่างกาย แต่แพทย์แนะนำว่าการตรวจร่างกายอาจไม่พบสิ่งผิดปกติ เนื่องจากผู้ก่อเหตุอายุมาก อาจไม่เจอเชื้ออสุจิ ประกอบกับเหตุการณ์ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี กล่าวว่า ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี ขณะนี้กำลังรอผลการตรวจและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป โดยจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง