เร่งตามตัวชายหลอกทดลองขับก่อนชิงรถหลบหนี จ.สงขลา

อาชญากรรม
30 ม.ค. 61
07:18
825
Logo Thai PBS
เร่งตามตัวชายหลอกทดลองขับก่อนชิงรถหลบหนี จ.สงขลา
ตำรวจภูธรหาดใหญ่ จ.สงขลา อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุชิงรถยนต์ หลังออกอุบายขอดูรถกับเต็นท์รถยนต์ ก่อนจะขอทดลองขับ แล้วขับรถหลบหนีไป

ตำรวจภูธรหาดใหญ่ จ.สงขลา ตรวจสอบเหตุชิงทรัพย์รถยนต์กระบะ บริเวณสวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยรถยนต์ที่ผู้ก่อเหตุนำไปคือรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมค สีขาว แบบแคปเตี้ย หมายเลขทะเบียน ผข 8755 นครศรีธรรมราช ของเต็นท์รถยนต์ PP ออร์โต้คาร์

โดยผู้ก่อเหตุปล่อยผู้หญิงที่เป็นหุ้นส่วนของเต็นท์รถและลูกน้องไว้ในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ ทั้งคู่ปลอดภัย แต่อยู่ในอาการตกใจ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊กของร้านว่าสนใจที่จะซื้อรถคันดังกล่าว และให้ทางเต็นท์นำไปให้ดูที่หน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่าเป็นร้านของตัวเอง ผู้เสียหายซึ่งเป็นหุ้นส่วนของเต็นท์พร้อมลูกน้องก็นำรถไปให้ดู

ผู้ก่อเหตุทำทีเดินตรวจดูรถและขอลองขับ โดยให้ผู้หญิงนั่งคอยอยู่ที่ร้านขายของชำและให้ลูกน้องนั่งไปในรถด้วย พอขับไปได้สัก ผู้ก่อเหตุข่มขู่ ก่อนจะปล่อยลงจากรถกลางทาง แล้วขับรถหลบหนีไป

ผู้ก่อเหตุใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า "ป๋าบอส จัดให้อย่าให้เสีย(ไม่สนใจใคร)" ตำรวจจึงตรวจสอบต่อจนทราบชื่อจริงว่า นายชวกร พรหมบรรฑิต เป็นชาว อ.หาดใหญ่ ก่อนหน้านี้มีประวัติเคยฉ้อโกงหลอกลวง ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง