เจ้าของรถอ้างเสียงท่อดังคล้ายปืน คดี จนท.ศาลอ้างถูกขับรถไล่ยิง จ.สมุทรสาคร

ภูมิภาค
31 ม.ค. 61
17:27
217
Logo Thai PBS
เจ้าของรถอ้างเสียงท่อดังคล้ายปืน คดี จนท.ศาลอ้างถูกขับรถไล่ยิง จ.สมุทรสาคร
คนขับรถยนต์ต้องสงสัยที่ เจ้าหน้าที่ศาลอ้างว่ามีการขับรถไล่ยิง ใน จ.สมุทรสาคร เข้าพบตำรวจ โดยยืนยันว่าไม่ได้มีการยิงปืนข่มขู่ผู้เสียหาย

วันนี้ (31 ม.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น.ส.วิไลวรรณ มูลทา เจ้าหน้าที่ศาลจังหวัดสมุทรสาคร เกิดอุบัติเหตุตกคูน้ำหน้าปั้มน้ำมัน ริมถนนใน ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อเช้าวานนี้ (30 ม.ค.) โดยอ้างว่ามีรถยนต์สีดำขับตามมา และมีเสียงดังคล้ายเสียงปืนหลายครั้ง ทำให้ต้องขับรถหนีจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ล่าสุด นายสิริชัย แก้วกล่อง เข้าพบตำรวจภูธรโคกขาม เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงโดยระบุว่า หลังรู้ข่าวก็ทราบว่ารถต้องสงสัยที่ผู้เสียหายอ้างถึงน่าจะเป็นรถของตนเอง จึงมาแสดงตัวเพื่อยืนยันว่า ไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุและไม่มีอาวุธปืน

นายสิริชัย ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้ทดสอบเร่งเครื่องยนต์รถตนเองเพื่อให้ฟังเสียงท่อไอเสียที่ปรับแต่งมา ซึ่งมีเสียงดังคล้ายยิงปืนมาจากท่อไอเสีย สอดคล้องกับการค้นหาหลักฐานของตำรวจ ที่ไม่พบปลอกกระสุน หรือพยานหลักฐานที่ระบุว่ามีการใช้ปืนยิงในบริเวณที่เกิดเหตุ

นายสิริชัย บอกว่าเช้าวันที่เกิดเหตุ หลังขับรถไปส่งแฟนสาวไปทำงานในตัวเมืองสมุทรสาคร ได้เร่งความเร็วของรถเพื่อรีบกลับไปทำงานโดยไม่สังเกตว่าถูกบีบแตรใส่หรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในเส้นทางดังกล่าวเบื้องต้นตำรวจยึดรถยนต์ส่งตรวจสอบที่สำนักงานขนส่งจังหวัด เพื่อตรวจว่าค่าเสียงดังของท่อไอเสีย ก่อนจะสรุปสำนวนคดีและตั้งข้อหากับคนขับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง