เตือนภัยรปภ.ห้างดัง ประกบสาวเข้าห้องน้ำคนเดียว

สังคม
1 ก.พ. 61
16:25
1,392
Logo Thai PBS
เตือนภัยรปภ.ห้างดัง ประกบสาวเข้าห้องน้ำคนเดียว
โซเชียล โพสต์เตือนภัยสาวเข้าห้องน้ำคนเดียวในห้างสรรพสินค้า ย่านนนทบุรี เจอ รปภ.ห้างเดินตามหวังจะขืนใจ โชคดีมีคนมาช่วยทัน

วันนี้ (1 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของผู้ที่ใช้ชื่อว่า "Atom Kamolphu" ได้เผยแพร่ภาพคลิปภาพเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) หลังจากพยายามเข้าไปข่มขืนลูกค้าสาวภายในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่านราชพฤกษ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 

เฟซบุ๊กของ "Atom Kamolphu" ระบุว่า เตือนภัย เข้าห้องน้ำห้างอย่าเข้าห้องน้ำที่เปลี่ยว หรือไปคนเดียว โดยเหตุการณ์นี้เกิดวันนี้ เวลา 9.00 น. ที่ห้องน้ำชั้น 2 ฝั่งวิลล่า มาร์เก็ต โฮมโปร ราชพฤกษ์ ผู้หญิงคนหนึ่งเข้าห้องน้ำ ไอ้รปภ.หื่นกามตามเข้าไปล็อกประตูห้องน้ำด้านนอกสุด พยายามจะข่มขืน พี่พนักงานเสื้อแดงขึ้นไปพอดี ได้ยินเสียงร้อง จึงทุบประตูและตะโกนให้คนด้านล่างขี้นไปช่วย… และก็สามารถช่วยผู้หญิงไว้ได้ทัน

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ระบุอีกว่า อยากแชร์เรื่องนี้ให้ผู้หญิงทุกท่านระวังตัวกันให้มาก อย่ามองข้ามความปลอดภัย ใครจะคิดว่าแค่เข้าห้องน้ำห้างตอนเช้าจะเกือบตกเป็นเหยื่อได้ และรปภ. ที่น่าจะดูแลความปลอดภัยกลับเป็นภัยเสียเอง นอกจากนี้ยังบอก ผู้หญิงที่เกือบตกเป็นเหยื่อ แต่งกายสุภาพมิดชิด ใส่เชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง