สั่งย้าย 5 เสือ สน.บางมด ปล่อยเยาวชนเข้าผับ-ยาเสพติดระบาด

สังคม
3 ก.พ. 61
20:09
456
Logo Thai PBS
สั่งย้าย 5 เสือ สน.บางมด ปล่อยเยาวชนเข้าผับ-ยาเสพติดระบาด
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมีคำสั่งย้าย ผู้กำกับการ สน.บางมด ลงมาถึงสารวัตรสืบสวน 5 นาย ไปปฏิบัติราชการ ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง หลังปล่อยยาเสพติดระบาด และให้เยาวชนเข้าสถานบันเทิง

วันนี้ (3 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่จากกรมการปกครอง และหน่วยงานด้านเด็กและยาเสพติด เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงอินฟินิตี้ อินดี้ ที่ตั้งอยู่ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 2 แยก 2 แขวงและเขตจอมทอง ในพื้นที่ตำรวจนครบาลบางมด เมื่อคืนที่ผ่านมา พบ ยาเสพติดชนิด ไอซ์ กัญชา และเคตามีน พร้อมกับพบนักท่องเที่ยวปัสสาวะเป็นสีม่วง 135 คน แบ่งเป็นหญิง 77 คน ชาย 58 คน นอกจากนี้ ยังพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 7 คน และไม่พกบัตรประชาชนอีกจำนวน 37 คน เข้ามาใช้บริการ


รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยอมรับว่า จากการตรวจสอบพบว่าตำรวจในพื้นที่บกพร่อง จึงให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริง เนื่องจากเจ้าหน้าที่กรมการปกครองระบุว่า ได้รับการร้องเรียนมานานแล้ว


ด้านพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งด่วนที่ 48/2561 ให้ตำรวจ 5 นาย ประกอบด้วย พ.ต.อ.ภูวนาถ ฤทธาเวช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาล บางมด พ.ต.ท.ทศพล โชติคุตร์ รองผู้กำกับฯฝ่ายปราบปราม พ.ต.ท.อดุลย์ ดอกพวง รองผู้กำกับการฝ่าบสืบสวน พ.ต.ท.วิษณุ คำสวน ปฏิบัติหน้าที่สารวัตรปราบปราม และ พ.ต.ต.พัฐกร ปิยธิติภูวดล สารวัตรสืบสวน ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง