เด้ง 4 เสือ สน.ประชาชื่น เซ่นบ่อนนกเขา

อาชญากรรม
4 ก.พ. 61
16:02
1,619
Logo Thai PBS
เด้ง 4 เสือ สน.ประชาชื่น เซ่นบ่อนนกเขา
ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 สั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมย้าย 4 นายตำรวจ สน.ประชาชน ไปปฏิบัติหน้าที่ในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 หลังเจ้าหน้าที่บุกจับนักพนันบ่อนนกเขา

จากกรณีเมื่อวานนี้ (3 ก.พ.2561) เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจกองร้อยรักษาความสงบทหารราบที่ 9 พร้อมตำรวจ บุกจับกุมนักพนันรวม 54 คน ภายในบ่อนนกเขา ซอยชุมชนไทรคู่ กม.11 หลังสถานีขนส่งหมอชิต ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ

วันนี้ (4 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ลงนามในคำสั่งเลขที่ 24/2561 ลงวันที่ 3 ก.พ.2561 ให้ข้าราชการตำรวจ สน.ประชาชื่น ไปปฏิบัติหน้าที่ในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้แก่ พ.ต.อ.สามารถ พรหมชาติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น, พ.ต.ท.ดำรงศักดิ์ จันดี รองผู้กำกับการ ป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น, พ.ต.ท.สมใจ เมฆหมอก สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น, พ.ต.ต.ฐิตานนท์ ไชยเขียว สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น

ทั้งนี้ ให้ พ.ต.อ.ภานุเดช สุขวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับทุกพื้นที่มาตลอดในการป้องกัน ปราบปราม ไม่ให้มีการปล่อยปละละเลย อบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ หรือการค้ามนุษย์ เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ หากมีหน่วยอื่นเข้าตรวจค้นจับกุม หน่วยพื้นที่ต้องรับผิดชอบ ก็จะพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย ตามคำสั่ง ตร.ที่ 234/2558 ลงวันที่ 27 เม.ย.2558 เรื่อง การพิจารณาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บกพร่องในการป้องกันและปราบปราบอบายมุข ทั้งนี้จะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าตำรวจท้องที่เกิดเหตุปล่อยปละละเลยหรือไม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชน หากพบว่าพื้นที่ใดมีการปล่อยปละละเลย ให้มีอบายมุข การพนัน การค้ามนุษย์ และสถานบริการผิดกฎหมายเกิดขึ้นในพื้นที่ สามารถแจ้งข้อมูลมายังศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ (ศปก.ตร.) หมายเลขโทรศัพท์ 1599 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนกลาง ลงเข้าไปกวดขัน จับกุม ปราบปรามในพื้นที่ที่มีการปล่อยปละละเลยให้เกิดอบายมุข และจะดำเนินการพิจาณาข้อบกพร่องในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องนั้นด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง