เจ้าของร้านกาแฟโปรโมทหวิว พร้อมให้ความร่วมมือ ตร. ยืนยันไม่ได้โพสต์รูป

สังคม
5 ก.พ. 61
10:55
1,115
Logo Thai PBS
เจ้าของร้านกาแฟโปรโมทหวิว พร้อมให้ความร่วมมือ ตร. ยืนยันไม่ได้โพสต์รูป
มีรายงานว่า วันนี้ตำรวจจะเรียกเจ้าของร้านกาแฟ ที่จ้างหญิงสาวสวมชุดวาบหวิวโปรโมทร้าน เข้ารับทราบข้อกล่าวหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

วันนี้ (5 ก.พ.2561) หลังกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ร้านกาแฟ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการเพิ่มขึ้น บรรยากาศภายในร้านไม่แตกต่างจากร้านกาแฟทั่วไป ไม่มีพนักงานแต่งกายวาบหวิวเหมือนในคลิปคอยให้บริการ

 

นายประสงค์ สุขกร เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่มีเจตนาที่จะทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เพียงแค่ต้องการโปรโมทร้านเท่านั้น ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าสถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง จะเรียกไปรับทราบข้อกล่าวหาในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ไม่ได้วิตกอะไร

 

เนื่องจากยืนยันได้ว่า ทางร้านไม่ได้เป็นผู้โพสต์ภาพหรือคลิปลงบนอินเทอร์เน็ต ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของตำรวจที่จะติดตามผู้ที่โพสต์รูปมาดำเนินคดี โดยหากตำรวจเรียกก็พร้อมจะให้ความร่วมมือในทุกๆ ด้าน

 

สำหรับการดำเนินคดีต่อเจ้าของร้านดังกล่าว มีรายงานว่ามีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กรณีเผยแพร่ภาพที่ไม่สมควร ส่วนหญิงสาวที่เป็นผู้โปรโมทในภาพและคลิปวิดีโอ

เบื้องต้นทราบว่าได้รับการว่าจ้างมา ซึ่งคาดว่าอาจเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และอนาจาร กระทำการอันขายหน้าต่อหน้าธารกำนัน

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง