นักเรียน ม.5 ตกรถเมล์คางแตก

สังคม
5 ก.พ. 61
12:05
811
Logo Thai PBS
นักเรียน ม.5 ตกรถเมล์คางแตก
เกิดอุบัติเหตุนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ตกรถโดยสารใน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ขณะกำลังจะก้าวลงจากรถ ก่อนที่่่่่จะมีคนช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (5 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ ขณะรถบัสโดยสารสายพานทอง - ชลบุรี กำลังจอดที่ป้ายรถเมล์ ให้ผู้โดยสารขึ้นลงตามปกติ ก่อนจะปรากฎภาพ นักเรียนหญิงคนหนึ่งพยายามกระโดดลงจากบันไดหลัง ขณะที่รถโดยสารรีบขับออกอย่างรวดเร็วจนตกจากรถแล้วล้มลง


ทำให้บริเวณใบหน้าและคางกระแทกกับพื้นอย่างรุนแรง รถสองแถวที่วิ่งตามมาเห็นเหตุการณ์ จึงเข้าให้ความช่วยเหลือ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ต่อมาทราบชื่อผู้ประสบเหตุคือ น.ส.อรสา เชือนเชื้อ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพานทอง ใน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี


จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ขณะนั่งรถโดยสารสายพานทอง - ชลบุรี จากตัว อ.พานทอง เมื่อถึงบริเวณหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก จึงเตรียมลงจากรถ แต่คนขับออกรถกะทันหัน ทำให้พลัดตกจากบันได ขณะที่คนขับรถโดยสารรีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรพานทอง


ล่าสุดคนขับโดยสารคันดังกล่าวได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ พร้อมอ้างว่า ไม่ทราบว่ามีนักเรียนตกจากรถ พร้อมยืนยันจะรับค่าเสียหายทุกอย่าง ขณะที่ตำรวจตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บกายและจิตใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง