โซเชียลผุดหลักฐานภาพ "เปรมชัย" เที่ยวป่าล่าสัตว์ในปี 59

สิ่งแวดล้อม
7 ก.พ. 61
11:53
5,388
Logo Thai PBS
โซเชียลผุดหลักฐานภาพ "เปรมชัย" เที่ยวป่าล่าสัตว์ในปี 59
การเข้าป่าไปพักผ่อนของนายเปรมชัย กรรณสูต ตามที่ทนายความกล่าวอ้าง ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ครั้งที่ 2 ในรอบ 30-40 ปี เพราะในสื่อออนไลน์มีการแชร์ข้อมูลภาพการเที่ยวป่าล่าสัตว์ของ 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่เป็นคนสนิทของนายเปรมชัย ซึ่งได้โพสต์ในเฟซบุ๊กเมื่อปี 2559

ภาพจากเฟส 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ที่เป็นคนสนิทของเปรมชัย กรรณสูตร พบว่ามีการออก"เที่ยวป่าล่าสัตว์" พร้อมกับเปรมชัย ในป่าที่จ.กาญจนบุรี โดยภาพนี้โพสเมื่อ 7 ธันวาคม 2559

เพจ "คนอนุรักษ์" โพสต์ภาพเฟซบุ๊กของ 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่เป็นคนสนิทของนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้ถ่ายรูปไว้เมื่อครั้งออกเที่ยวป่าล่าสัตว์ พร้อมกับนายเปรมชัย โดยเขียนบรรยายไว้ว่า "ไปเที่ยวกับนายมาครับที่ จ.กาญจนบุรี" โดยภาพนี้โพสต์เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.2559

ส่วนเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ก็ได้โพสต์รูปเดียวกันและข้อความที่มีคนเขียนแสดงความคิดเห็นต่อรูปดังกล่าว ซึ่งมีผู้เข้ามาเขียนคอนเม้นท์ว่า "หนุกไหมพี่" "ไปมาตอนไหน" และ "พี่ไปทำอะไร" ซึ่ง 1 ใน 4 ผู้ต้องหาก็ตอบคอมเม้นท์กลับไปว่า "ไปเที่ยวล่าสัตว์" โดยเพจแหม่มโพธิ์ดำ ระบุว่า ภาษากฎหมายเรียกว่า #จำนนด้วยหลักฐาน ค้านกับคำว่า แก่จะตายแล้ว ขอออกป่าใหญ่สักครั้งในชีวิต นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำ

ทันที่นายเปรมชัย ประธานบริษัทอิตาเลียนไทย ได้รับการประกันตัว ผู้สื่อข่าวได้พยายามสัมภาษณ์นายเปรมชัย โดยนายเปรมชัยระบุว่า มาเที่ยวครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกเมื่อ 30-40 ปีมาแล้วทางเขตเขาแหลม และกล่าวสั้นๆว่า จะแก่ตายแล้ว ขอมาเที่ยว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง