เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงชาวลาว

อาชญากรรม
9 ก.พ. 61
12:40
288
Logo Thai PBS
เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงชาวลาว
กรณีมีเด็กหญิงชาวลาวอ้างว่าถูกบุตรชายนายจ้างล่อลวงไปให้เพื่อนซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าข่มขืนใน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) เตรียมพิจารณาว่าเป็นการเข้าข่ายคดีค้ามนุษย์หรือไม่ ขณะที่ตำรวจเตรียมขอออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

เมื่อวานนี้ (8 ก.พ.2561) เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามการค้ามนุษย์เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณสวนยางพารา ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งเป็นจุดที่เด็กหญิงชาวลาว อายุ 13 ปี อ้างว่าถูกนายวิทยา เก้าเอี้ยน บุตรชายของนายจ้าง ได้ล่อลวงไปให้นายกำพล สุนทรกิจจา ซึ่งเป็นเพื่อนและเอเย่นต์ค้ายาบ้า ข่มขืน เพื่อแลกกับค่ายาเสพติดที่ติดค้างจำนวน 100,000 บาท ก่อนปล่อยให้กลับบ้านวันรุ่งขึ้น ขณะที่นายวิทยา ซึ่งถูกกล่าวหา ให้การว่า เด็กหญิงสมยอม ไม่ได้บังคับขู่เข็น

ด้าน ร.ต.อ.บุญยืน ทวนทอง รองสารวัตรปราบปรามการค้ามนุษย์ กล่าวว่า จะนำข้อมูลรายงาน กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เพื่อพิจารณาว่าเข้าข่ายคดีการค้ามนุษย์หรือไม่ และล่าสุดทราบว่า ตำรวจเตรียมขอออกหมายจับผู้ต้องหาคดีนี้แล้ว

สำหรับคดีนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรปะเหลียน วันที่ 19 มกราคม ต่อมาวันที่ 22 มกราคม นายกำพลถูกจับกุมในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง จำนวน 80 เม็ด ส่วนนายวิทยาที่เด็กหญิงชาวลาวอ้างว่า เป็นผู้ล่อลวงไปให้นายกำพลข่มขืนนั้น ยังไม่ถูกดำเนินคดีแต่อย่างใด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง