ไฟไหม้ร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ จ.ปทุมธานี เสียหายกว่า 15 ล้านบาท

อาชญากรรม
10 ก.พ. 61
08:52
480
Logo Thai PBS
ไฟไหม้ร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ จ.ปทุมธานี เสียหายกว่า 15 ล้านบาท
เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 4 คูหา ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ภายในตลาดไท จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (10 ก.พ.) ซึ่งมีมูลค่าความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท

วันนี้ (10 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เลขที่ 32/149-152 หมู่ 9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งอยู่ภายในตลาดไท ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าควบคุมไฟและใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมไฟไว้ได้

นายกวี เวชยันต์วิวัฒน์ อายุ 54 ปี เปิดเผยว่า ห้องที่เกิดเหตุเป็นของตัวเอง ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ 4 คูหา และเป็นที่พักอาศัยรวม 6 คน ก่อนเกิดเหตุ ทุกคนนอนหลับ กระทั่งทราบว่าไฟได้ลุกไหม้ห้องเก็บสินค้า จึงพยายามช่วยกันดับไฟ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงรีบหนีออกมา ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน เตรียมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนตัวอาคาร เจ้าหน้าที่กั้นไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในตัวอาคาร เนื่องจากเกรงว่าโครงสร้างอาคารถล่ม เนื่องจากมีสินค้าที่เก็บไว้ในอาคาร ซึ่งมีน้ำหนักมาก จึงเกรงว่าอาคารจะทรุดตัว สำหรับมูลค่าความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง