เด็กหญิงวัย 14 ปี หายตัว พบสัญญาณโทรศัพท์ที่ จ.ตาก

อาชญากรรม
10 ก.พ. 61
13:19
916
Logo Thai PBS
เด็กหญิงวัย 14 ปี หายตัว พบสัญญาณโทรศัพท์ที่ จ.ตาก
กรณีเด็กหญิงอายุ 14 ปี หายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยจุดสุดท้ายที่พบ เจ้าตัวอยู่บริเวณร้านสะดวกซื้อ ข้างโรงเรียนในเขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ซึ่งจากการตรวจสอบตำแหน่งล่าสุด พบสัญญาณโทรศัพท์ที่ จ.ตาก

วันนี้ (10 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ข้างโรงเรียนมัธยมวัดดุสิตาราม เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ด.ญ.แพรทิพย์ นกฉลาด อายุ 14 ปี นั่งคุยโทรศัพท์ หน้าร้านดังกล่าวนานกว่า 10 นาที ก่อนจะเดินหายไป แต่ปรากฏว่าไม่ได้กลับบ้าน ทำให้ครอบครัวติดตามหาตลอดทั้งคืน แต่ไม่พบ

ทีมข่าวศูนย์คนหายไทยพีบีเอสลงพื้นที่ หมู่บ้านบัวทอง 1 ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ ด.ญ.แพรทิพย์ โดยบิดาและมารดา เล่าว่า ปกติบุตรสาวจะอยู่ในสายตาตลอดเวลา ไม่คิดว่าจะหายตัวไป ซึ่งล่าสุด มีเบาะแสจากตำรวจว่าไปกับเพื่อน ซึ่งรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กประมาณ 1 ปี และสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ปรากฏตำแหน่งที่ อ.เมือง จ.ตาก

ขณะที่นายชัยกมล สีแก้วน้ำใส อาจารย์ประจำชั้นฯ กล่าวว่า จากการสอบถามเพื่อนสนิท คาดว่าเจ้าตัวอาจไปกับเพื่อนที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งตรงกับข้อมูลของผู้ปกครอง ด.ญ.แพรทิพย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง