เด็กชาย 2 ขวบกินขนมติดคอเสียชีวิต พบพิรุธพ่อเลี้ยง

อาชญากรรม
12 ก.พ. 61
07:09
1,044
Logo Thai PBS
เด็กชาย 2 ขวบกินขนมติดคอเสียชีวิต พบพิรุธพ่อเลี้ยง
เด็กชายวัย 2 ขวบกินขนมติดคอเสียชีวิต ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี เค้นสอบพ่อเลี้ยงพบพิรุธ เตรียมนำศพผ่าชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี เดินทางมาที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี พบศพ เด็กชาย อายุ 2 ขวบเศษ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องฉุกเฉินในสภาพตัวเขียว หลังจากที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ไม่นาน แพทย์พยายามช่วยชีวิตแต่ไม่สำเร็จเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เข้าครัวไปทำกับข้าว ปล่อยให้ลูกชายอยู่กับพ่อตามลำพัง จนกระทั่งสามีตะโกนร้องเรียกว่าลูกกินขนมติดคอ ก่อนที่จะขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

ด้านพ่อเลี้ยง กล่าวว่า มีคนซื้อขนม "อาลัว" มาให้ตนกิน แต่ลูกชายเห็นจึงได้ขอกินบ้าง จึงส่งขนมให้ลูกกินไป 2 อัน ปรากฏว่าขนมเกิน กินเข้าไปไปติดคอลูก ตนเองพยายามเอานิ้วมือล้วงคอเพื่อจะเอาขนมออกจากลำคอ ขณะที่ใช้นิ้วมือล้วงเอาขนมออกจากคอแต่ลูกชาย ได้กัดนิ้วมือจนเป็นแผล จึงพยายามจะเอาน้ำกรอกปากเพื่อให้ขนมไหลลงคอแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ จนกระทั่งเด็กหมดสติญาติพี่น้องได้ช่วยกันนำลูกส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจพบพิรุธของพ่อเลี้ยงหลายอย่าง จึงได้ส่งศพไปยังโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง