ตร.ชุมพรเร่งรวบรวมหลักฐานวางยาในแท็งก์น้ำ หวังฆ่ายกครัว

อาชญากรรม
12 ก.พ. 61
19:33
316
Logo Thai PBS
ตร.ชุมพรเร่งรวบรวมหลักฐานวางยาในแท็งก์น้ำ หวังฆ่ายกครัว
ตำรวจภูธรสวี จ.ชุมพร เร่งรวบรวมหลักฐาน เพื่อใช้จับผู้ก่อเหตุลอบนำยาฆ่าแมลงใส่แท็งก์น้ำดื่มหวังฆ่ายกครัวตระกูล "บริคช" ขณะที่สามีและภรรยาที่ดื่มน้ำผสมยาฆ่าแมลงขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชุมพร เข้าเยี่ยมนางธิดา บริคช อายุ 63 ปี และนายสุวรรณ สามี วัย 76 ปี ซึ่งยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ หลังถูกวางยาฆ่าแมลงผสมในน้ำดื่มและแพทย์ล้างท้องช่วยชีวิตจนปลอดภัย

นางธิดา กล่าวว่า เมื่อ 4 วันก่อน ตัวเองและสามีดื่มน้ำจากแท็งก์น้ำดื่ม ที่ตั้งอยู่บริเวณหลังบ้าน ต.วิสัยใต้ อ.สวี หลังดื่มได้ประมาณ 5 นาทีเกิดอาการปวดร้อนในร่างกาย และหายใจติดขัด ลูกสาวจึงพาส่งโรงพยาบาล เมื่อแพทย์ตรวจดูอาการระบุว่า ร่างกายรับสารพิษยาฆ่าแมลงจำนวนมาก แพทย์จึงล้างท้องช่วยชีวิต

 

ส่วนมูลเหตุที่ทำให้เชื่อว่าถูกวางยาฆ่าแมลงหวังฆ่ายกครัวครั้งนี้ เนื่องจากเมื่อหลายวันก่อน ตัวเองและสามีได้ว่ากล่าวตักเตือนเพื่อนบ้านคนหนึ่งที่มาดื่มสุราบริเวณหน้าบ้านบ่อยครั้ง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้ผู้ถูกตักเตือนอย่างรุนแรง ถัดมาอีก 1 วัน เมื่อคนในครอบครัวตักน้ำจากแท็งก์หลังบ้านมาดื่ม พบมีสารปนเปื้อนยาฆ่าแมลงจำนวนมาก

พ.ต.อ.คำสิงห์ ศรียาภัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสวี ระบุว่า สั่งให้ตำรวจเก็บตัวอย่างน้ำในแท็งก์น้ำดื่มส่งตรวจหาสารพิษแล้ว และให้ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอให้ศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุหวังฆ่ายกครัวคดีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง