ก.คมนาคมเพิ่มรถบริการปชช. ร่วมงานอุ่นไอรัก...คลายความหนาว

สังคม
13 ก.พ. 61
13:30
704
Logo Thai PBS
ก.คมนาคมเพิ่มรถบริการปชช. ร่วมงานอุ่นไอรัก...คลายความหนาว
กระทรวงคมนาคมเพิ่มเส้นทางรถเฉพาะกิจอีก 1 เส้นทางจากหัวลำโพง รองรับจำนวนผู้เข้าชมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ที่จัดกิจกรรมถึงวันที่ 11 มี.ค.นี้

วันนี้ (13 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนได้ให้ความสนใจเข้าชมงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" ที่จัดขึ้น บริเวณพระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า อย่างต่อเนื่อง โดยตลอด 5 วันที่ผ่านมา กระทรวงคมนาคม ได้จัดให้บริการรถเฉพาะกิจและรถ Shuttle Bus บริการประชาชนจากจุดรับส่งไปแล้ว 5 เส้นทาง ได้แก่ สถานีขนส่งจตุจักร อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วงเวียนใหญ่ และให้บริการจัดรถ Shuttle Bus จากสนามม้านางเลิ้ง และสนามหลวง


ขณะที่กระทรวงคมนาคมได้สำรวจและวิเคราะห์จำนวนประชาชนและการเดินทางของประชาชนที่ไปร่วมงาน ซึ่งในวันเสาร์ - อาทิตย์ มีจำนวนกว่า 40,000 คน โดยมีผู้ใช้บริการที่เดินทางโดยสารรถไฟเพื่อมาร่วมงานจำนวนมาก จึงได้เปิดให้บริการเส้นทางรถเฉพาะกิจเพิ่มอีก 1 เส้นทางจากหัวลำโพง เพื่อรองรับจำนวนผู้เข้าชมงานฯ ให้ได้เพิ่มขึ้น


ทั้งนี้จะจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ ณ จุดเชื่อมต่อบริเวณท่าช้าง สำหรับประชาชนที่เดินทางมาทางน้ำให้มาขึ้นรถ Shuttle Bus ได้ที่สนามหลวง สำหรับการให้บริการรถเฉพาะกิจคันแรก เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. และเที่ยวสุดท้ายจากปลายทางเวลา 22.00 น. โดยรถจะออกทุก ๆ 10 นาที หรือเมื่อมีจำนวนผู้โดยสารเต็มทุกที่นั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง