อุบัติเหตุรถรับ-ส่งชนต้นไม้ นร.อนุบาลบาดเจ็บกว่า 20 คน

สังคม
14 ก.พ. 61
16:21
565
Logo Thai PBS
อุบัติเหตุรถรับ-ส่งชนต้นไม้ นร.อนุบาลบาดเจ็บกว่า 20 คน
เกิดอุบัติเหตุรถสองแถวรับ-ส่งนักเรียน ชนกับต้นไม้ ในอ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ทำให้นักเรียนซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในระดับชั้นอนุบาล ได้รับบาดเจ็บเกือบ 20 คน ในจำนวนนี้ อาการสาหัส 5 คน

วันนี้ (14 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุ รถสองแถวรับ-ส่งนักเรียน ชนกับต้นไม้ บนถนนสายท่าศาลา-อู่ตะเภา พื้นที่ ม. 2 ต.โพธิ์ทอง จ.นครศรีธรรมราชส่งผลให้นักเรียน โรงเรียนอนุบาลอุบลวิทยา จำนวน 18 คน ได้รับบาดเจ็บ โดยในจำนวนนี้ พบว่า นักเรียน 5 คน มีอาการสาหัส ภายหลังเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บเข้ารักษาที่โรงพยาบาลท่าศาลา


ร.ต.อ.พิทยา เทวเดช พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าศาลา ได้สอบสวน นายคณุศิษฏ์ ช่วยชู อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียน ผข-8558 นครศรีธรรมราช ซึ่งดัดแปลงเป็นรถสองแถวรับ-ส่งนักเรียน


โดยนายคณุศิษฏ์ ให้การว่า รถคันดังกล่าว เป็นรถรับจ้างเหมารายเดือน ตระเวนรับนักเรียนอนุบาลเพื่อไปส่งโรงเรียน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้อย่างแรง ทำให้นักเรียนที่นั่งมาได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะเกิดเหตุ มีรถโดยสารลูกเสือและเนตรนารี จากโรงเรียนมหาชัยวนาราม ผ่านมาพอดี ได้เข้าให้ความช่วยเหลือนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ


ทั้งนี้ ร.ต.อ.พิทยา ระบุว่า หากสอบสวนพบว่า เป็นการขับรถโดยประมาท จะดำเนินคดีกับผู้ขับรถด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง