พบชายต้องสงสัย ทิ้งถุงดำคล้ายถุงทารก 4 ศพ

อาชญากรรม
14 ก.พ. 61
19:23
320
Logo Thai PBS
พบชายต้องสงสัย ทิ้งถุงดำคล้ายถุงทารก 4 ศพ
ความคืบหน้ากรณีพบซากทารกอายุครรภ์ไม่ครบกำหนดถูกทิ้งในถังขยะกลางเมืองหัวหิน 4 ศพ ล่าสุดตำรวจพบชายต้องสงสัยขนถุงดำออกจากคลินิกแห่งหนึ่งไปทิ้งในถังขยะระยะทางไม่เกิน 1 กิโลเมตร ก่อนที่รถขนขยะจะมาเก็บขยะและพบซากทารก

วันนี้ (14 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เรียกประชุมชุดสืบสวนทั้งตำรวจภูธรหัวหิน และ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด ซึ่งตำรวจยังไม่สามารถให้ข้อมูลความคืบหน้าที่ชัดเจนมากนัก


สำหรับภาพจากกล้องวงจรปิดที่พบชายผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์ออกจากคลินิกพร้อมถุงดำต้องสงสัย 2 ใบ ไปทิ้งในถังขยะซึ่งห่างจากคลินิกไม่เกิน 1 กิโลเมตรนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลรวมทั้งเบาะแส เบื้องต้นพบว่าหลังจากนำถุงดำทิ้งในถังขยะแล้ว ได้ขี่รถข้ามสะพานออกถนนเส้นคันคลองชลประทานไป พร้อมพบภาพหลักฐาน ปรากฏบุคคลในคลินิกขนอุปกรณ์บางอย่างออกจากคลินิกช่วงกลางดึกของวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา


ขณะเดียวกันตำรวจหัวหินส่งชุดสืบสวนติดตามหญิง 3 คน ที่ไปทำแท้งในคืนวันเกิดเหตุ ทราบว่าได้หลบไปอยู่ในต.หนองพลับ อ.หัวหิน แต่ยังไม่พบตัว ทั้งนี้ยังพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหญิงที่ไปทำการรักษาที่คลินิกแห่งนี้ เมื่อคืนวันที่ 12 ก.พ.เพิ่มเติม แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

พบทารก 4 ศพ ถูกทิ้งในถังขยะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง