ศาลออกหมายจับผู้ต้องหาคดียิง-ฉุดนักศึกษา จ.กาฬสินธุ์

อาชญากรรม
15 ก.พ. 61
15:09
995
Logo Thai PBS
ศาลออกหมายจับผู้ต้องหาคดียิง-ฉุดนักศึกษา จ.กาฬสินธุ์
ศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาก่อเหตุยิงและทำร้ายนักศึกษา 2 คนใน จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ตรงกับภาพในกล้องวงจรปิด แต่ยังไม่พบตัวชายตามหมายจับ ขณะที่ผู้เสียหายยืนยันจากภาพว่าเป็นคนเดียวกัน มีข้อมูลว่ามีประวัติพัวพันยาเสพติดและทะเลาะกับภรรยาก่อนเกิดเหตุ

วันนี้ (15 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์อนุมัติหมายจับนายทิษณุ หรือชิต โถนารัตน์ อายุ 29 ปี ข้อหาพยายามฆ่า, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ, พาอาวุธปืนไปโดยไม่ได้รับอนุญาต, ข่มขืนกระทำเชาเราผู้อื่น นอกจากนี้ ตำรวจสืบสวนจากภาพวงจรปิดและคำให้การพยาน จนกระทั่งพบรถกระบะที่มีลักษณะตรงกัน ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านหลังหนึ่งในเขต อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ เมื่อนำภาพผู้ต้องสงสัยไปให้ผู้เสียหายตรวจสอบพบว่าตรงกันกับคำให้การของผู้เสียหายว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ตำรวจสามารถยึดรถกระบะต้องสงสัยใช้ก่อเหตุแล้ว จากการตรวจภายในรถพบคราบอสุจิ และเอกสารระบุตัวตนของนายทิษณุ คดีนี้ผู้ก่อเหตุไม่ได้รู้จักกับนักศึกษาทั้ง 2 คน และพบข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุมีประวัติพัวพันกับยาเสพติด ขณะเดียวกัน เมื่อสอบปากคำพยานได้ข้อมูลว่านายทิษณุมีอาชีพกรีดยางพารา และมีปัญหาทะเลาะกับภรรยาก่อนลงมือก่อเหตุ

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ มีเหตุทำร้ายร่างกายนักศึกษา มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ โดยผู้ก่อเหตุเป็นชาย ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีดำ ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ ที่มีนักศึกษาชายหญิงขี่มา บริเวณหน้าวัดอรัญญิกาวาส ต.ยอดแกง อ.นามน เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.

จากนั้นชายขับรถกระบะใช้ปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ยิงใส่นักศึกษาชายได้รับบาดเจ็บบริเวณแก้ม ก่อนฉุดนักศึกษาหญิงขึ้นรถ และปล่อยตัวลงที่บริเวณป่าข้างทางในพื้นที่ อ.ภูพาน จ.สกลนคร โดยนักศึกษาหญิงได้เข้าแจ้งความว่าถูกฉุดและถูกล่วงละเมิดทางเพศบนรถ

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม
เร่งไล่ล่าชายขับรถตามยิง-ทำร้าย 2 นศ.ชายหญิง และนำ นศ.หญิง ไปปล่อยข้างทาง http://news.thaipbs.or.th/content/270230

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง