วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ฟัน ม.3 เสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

อาชญากรรม
16 ก.พ. 61
06:30
852
Logo Thai PBS
วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ฟัน ม.3 เสียชีวิต จ.สมุทรปราการ
กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามและใช้อาวุธมีดฟันคอนักเรียนชั้น ม.3 จ.สมุทรปราการ เสียชีวิต ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ยังไม่ชัดเจนสาเหตุเกิดจากเรื่องใด

วันนี้ (16 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกับ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ชันสูตรศพเยาวชนชายอายุ 15 ปี หลังถูกฟันที่ลำคอเสียชีวิต บริเวณถนนหนามแดง-บางพลี 21 ต.บางแก้ว อ.บางพลี ใกล้ศพพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 7 ก บ 7574 กรุงเทพมหานคร มีคราบเลือดและมีดปลอกผลไม้ ขนาดความยาว 30 เซนติเมตร ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตอีก 5 คน ได้รับบาดเจ็บ 2 คน หลังประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรไปชนกับรถคันอื่น ขณะหลบหนีกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้มีดไล่ฟัน ตำรวจนำตัวส่งโรงพยาบาล

การสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตและเพื่อนเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ซ้อน 3 รวม 6 คน กลับจากงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน แต่ระหว่างผ่านจุดเกิดเหตุ มีวัยรุ่นชายอายุ 20-25 ปี 2 คน ใส่เสื้อสีทึบ ไม่สวมหมวกนิรภัย ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบ ก่อนใช้มีดไล่ฟันถูกลำคอเยาวชนอายุ 15 ปี เป็นแผลฉกรรจ์และเสียชีวิต

ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยใช้ช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนี ส่วนเพื่อนผู้ตายอีก 3 คนที่ขี่รถจักรยานยนต์อีกคันได้รับบาดเจ็บ 2 คน หลังรถไปเฉี่ยวชนกับรถคันอื่น เนื่องจากขี่ย้อนศรระหว่างหนีเอาตัวรอด หลังเหตุการณ์สงบ จึงมีผู้แจ้งตำรวจพร้อมประสานหน่วยกู้ภัยให้ความช่วยเหลือ

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานผู้ปกครองของเพื่อนผู้เสียชีวิตให้นำบุตรหลานเข้าให้ข้อมูล เพื่อใช้เป็นแนวทางสืบสวนติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุ ที่อยู่ระหว่างหลบหนีมาสอบสวนดำเนินคดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง