ครูปรีชาไม่หวั่นคลิปเสียงใหม่ ย้ำรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์

สังคม
17 ก.พ. 61
14:40
4,017
Logo Thai PBS
ครูปรีชาไม่หวั่นคลิปเสียงใหม่ ย้ำรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์
ครูปรีชา ไม่ฟันธงว่าเป็นเสียงตนเอง ระบุ มีส่วนคล้าย ย้ำรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์ หลังมีคลิปเสียงชุดใหม่เนื้อหาเกี่ยวกับการแบ่งรางวัล 30 ล้านบาท ถูกเผยแพร่ออกมา มั่นใจจะไม่ถูกออกหมายจับ

วันนี้ (17 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรีชา ใคร่ครวญ กล่าวว่า ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไร พักผ่อนตามสบาย มีความสุข ขณะนี้ยังไม่ได้ติดต่อกับเจ๊บ้าบิ่น แต่ไม่กังวล เนื่องจากทุกคนเดินตามหลักความเป็นจริง พยานทุกคนเห็นเหตุการณ์จริง เห็นตนซื้อลอตเตอรีจริงก็พูดความจริงกันทุกคน ส่วนตัวได้ส่งหลักฐานทั้งหมดที่มีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว จากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรมในการพิสูจน์


สำหรับเรื่องคลิปเสียงชุดใหม่ที่มีการสนทนาระหว่างคนซื้อกับคนขายสลาก ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการนำรางวัลที่ถูกสลากกินแบ่งฯ มาแบ่งกัน ได้ถูกเผยแพร่ออกมานั้น นายปรีชา ระบุว่า

ยังไม่ฟันธงว่าเป็นเสียงของครู แต่ก็มีส่วนคล้าย แล้วแอปพลิเคชันสมัยนี้ทำอะไรได้เยอะ เราก็ไม่ได้ว่าไม่ใช่ แต่ต้องส่งไปพิสูจน์ก่อน เพราะแต่ละคนก็มีส่วนเสียงต่างกัน ส่วนจะจำได้หรือจำไม่ได้ สมองรู้หมด แต่ยังไม่บอก

ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ได้ติดต่อให้ไปสอบปากคำเพิ่มเติม แต่มั่นใจว่า จะไม่มีชื่อตนเป็นผู้ที่ถูกออกหมายจับ เนื่องจากมีข้อมูลและหลักฐานการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทั้งหมด


ขณะที่ ร.ต.ท.จรูญ วิมล อดีตตำรวจ คู่กรณีของนายปรีชา ตอบคำถามผู้สื่อข่าว เกี่ยวกับความคืบหน้าคดีว่า ขณะนี้ส่งข้อมูลที่เป็นพยานหลักฐานและที่เกี่ยวข้องให้ตำรวจหมดแล้ว ผ่านทางทนายความ รวมถึงการชี้แจงตามหมายเรียก ที่ตำรวจตั้งไว้ 2 ข้อหา

สำหรับคดีนี้ ทางตำรวจกองปราบระบุว่า ใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว ซึ่งคาดว่าจะสรุปผลการสอบสวนได้ก่อนสิ้นเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง