ตร.หัวหิน สอบปากคำเจ้าของคลินิกหาเบาะแสศพทารก

สังคม
17 ก.พ. 61
17:22
289
Logo Thai PBS
ตร.หัวหิน สอบปากคำเจ้าของคลินิกหาเบาะแสศพทารก
ตร.หัวหิน สอบปากคำพญ.ศรีสมัย เจ้าของคลินิกศรีสมัยการแพทย์ หาความเชื่อมโยงศพทารกที่ถูกนำไปทิ้ง แต่ยังไม่แจ้งข้อหา พร้อมเร่งตรวจสอบดีเอ็นเอในรถจักยานยนต์ เบาะ ถุงมือ และผ้าขนหนู และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ยึดได้จากรีสอร์ทของ พญ.ศรีสมัย เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

วันนี้ (17 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินทางไปสอบปากคำ พญ.ศรีสมัย เชื้อชาติ เจ้าของคลินิกศรีสมัยการแพทย์ ที่ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อหาความเชื่อมโยงกับศพทารก ซึ่งถูกพบว่า มีคนนำไปทิ้งไว้ในซอยชลประทาน 68 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน


พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน กล่าวว่า ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ รถจักยานยนต์ เบาะ ถุงมือ และผ้าขนหนู และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ยึดได้จากรีสอร์ทของ พญ.ศรีสมัย ใน ต.ทับใต้ เพื่อหาดีเอ็นเอที่จะนำไปเทียบเคียงกับดีเอ็นเอของศพทารก หากพบว่าตรงกัน จะนำมาประกอบสำนวนเป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่สำคัญ เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดี


ทั้งนี้มีการสอบปากคำพยานไปแล้ว 4-5 คน ทั้งหมดเป็นพนักงาน ในคลินิกศรีสมัยการแพทย์ แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใคร เช่นเดียวกับการติดตามหาตัวมารดาของศพทารกซึ่งขณะนี้ยังไม่พบตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง