พล.อ.ประวิตร ไม่หวั่น 80,000 รายชื่อ กดดันให้ลาออก

การเมือง
17 ก.พ. 61
19:26
1,001
Logo Thai PBS
พล.อ.ประวิตร ไม่หวั่น 80,000 รายชื่อ กดดันให้ลาออก
นางทิชา ณ นคร ยื่น 8 หมื่นรายชื่อ ให้นายกรัฐมนตรีพิจารณาให้พล.อ.ประวิตรรับผิดชอบ กรณีครอบครองนาฬิกาหรู ด้านโฆษกกระทรวงกลาโหม ย้ำว่ารองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่หวั่นกระแสกดดันให้ลาออก พร้อมจะปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

วันนี้ (17 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนางทิชา ณ นคร ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและเยาวชน และอดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ หรือ สปช. ยื่นรายชื่อประชาชนที่รวบรวมผ่านเว็บไซต์ 80,018 รายชื่อ ส่งให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เพื่อพิจารณาให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความรับผิดชอบต่อกรณีปัญหานาฬิกาหรูและแหวนเพชร ที่ไม่แสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินตามกฎหมาย ป.ป.ช.


ด้านพล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ระบุถึงความตั้งใจเต็มร้อยของพล.อ.ประวิตร ที่จะทำงานดูแลรักษาความมั่นคงให้ประเทศ โดยไม่หวั่นไหวต่อกระแสกดดันให้ลาออก เพราะยังมีประชาชนที่ยอมรับอยู่


พล.ท.คงชีพ กล่าวต่อว่า พร้อมรับฟังข้อมูลจากทุกฝ่าย เพราะถือเป็นสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นต่าง โดยที่ไม่ปิดกั้นเสรีภาพในการแสดงออก แต่ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกรอบกฎหมาย ไม่ก้าวล่วงกฎหมายและกติกาของบ้านเมือง เพื่อความสงบสุข

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง