นายกฯ เชิญชวนประชาชนเลือกตั้ง

การเมือง
21 ก.พ. 61
16:39
384
Logo Thai PBS
นายกฯ เชิญชวนประชาชนเลือกตั้ง
นายกรัฐมนตรียังคงลงพื้นที่ขับเคลื่อนโครงการไทยนิยม-ยั่งยืน ที่ จ.นครปฐม โดยเน้นการรับฟังความเดือดร้อนของประชาชนโดยตรง นอกจากนี้ ยังเชิญชวนประชาชนให้ไปเลือกตั้ง ซึ่งจะส่งผลต่อการมีรัฐบาลต่อไป

วันนี้ (21 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายระหว่างการลงพื้นที่ขับเคลื่อนตามโครงการไทยนิยม-ยั่งยืน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เยี่ยมชมแปลงนาบัวของนายแจ่ม สวัสดิ์โต บ้านศาลาดิน ซึ่งเป็นที่ดินพระราชทาน และเป็นจุดเริ่มต้นของการปฏิรูปที่ดินในประเทศไทย โดยได้ลงพายเรือชมดอกบัวในนาบัวแห่งนี้ด้วย

 

 

นอกจากนี้ ในระหว่างเยี่ยมชมเวทีประชาคม เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยมยั่งยืน ระดับตำบล ครั้งที่ 1 พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวถึงแนวทางประชาธิปไตยของไทย จะต้องเป็นระบอบประชาธิปไตยที่ยั่งยืน และควรให้ข้อมูลต่อรัฐบาลมากกว่าการเคลื่อนไหวประท้วง พร้อมทั้งขอให้ทุกคนไปเลือกตั้ง ซึ่งจะส่งผลต่อการมีรัฐบาลต่อไป ทั้งนี้ เพื่อให้ได้รัฐบาลที่ดีเป็นของปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า

 

 

นายกรัฐมนตรียังย้ำว่าโครงการไทยนิยม-ยั่งยืน หมายถึงคนไทยนิยมการสร้างคุณงามความดีให้กับประเทศชาติ ซึ่งโครงการไทยนิยมนี้จะไม่ยอมให้เกิดการทุจริต ทุกบาททุกสตางค์จะต้องไม่รั่วไหล หากพบมีการทุจริตขอให้แจ้งนายกรัฐมนตรีจะดำเนินการให้ และขออย่าให้ใครมาบิดเบือนว่าจะทำอะไรให้อีก

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง