"ครูปรีชา" เสียใจ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ถูกย้าย

อาชญากรรม
22 ก.พ. 61
19:01
2,592
Logo Thai PBS
"ครูปรีชา" เสียใจ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ถูกย้าย
ครูปรีชา ใคร่ครวญ ยืนยันไม่รู้จักผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาญจนบุรี เป็นการส่วนตัว และเสียใจที่ถูกย้ายเพราะคดีสลากฯ 30 ล้านบาท ขณะที่ชาวบ้านเข้าให้กำลังใจตำรวจชุดคลี่คลายคดีให้คลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็ว

วันนี้ (22 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านจำนวนหนึ่งเข้าให้กำลังใจตำรวจชุดคลี่คลายคดีสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัล 30 ล้านบาทที่สถานีตำรวจภูธร จ.กาญจนบุรี หลังจากมีคำสั่งย้าย พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาญจนบุรี ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ชาวบ้านกลุ่มนี้ กล่าวว่า ต้องการให้กำลังใจแก่ตำรวจที่สืบสวนคดีดังกล่าว ซึ่งเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของสังคม และเชื่อว่าตำรวจที่ทำคดีนี้ต่างต้องการให้ความจริงปรากฏขึ้นโดยเร็วที่สุด

ขณะที่นายปรีชา ใคร่ครวญ 1 ในผู้อ้างตัวเป็นเจ้าของสลากฯ 30 ล้านบาท ให้สัมภาษณ์ต่อกรณีที่ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาญจนบุรี ถูกย้ายออกนอกพื้นที่ว่า ไม่ได้รู้จัก พล.ต.ต.สุทธิ เป็นการส่วนตัว แต่เมื่อทราบว่าถูกย้ายออกนอกพื้นที่ก็รู้สึกตกใจ และเสียใจที่คดีนี้เป็นสาเหตุให้ต้องถูกย้าย

ส่วนกรณีที่ตำรวจจะออกมาสรุปผลว่าใครผิดใครถูกนั้น นายปรีชา กล่าวว่า เป็นเรื่องของการคาดคะเนจากพยานหลักฐาน แต่ต้องผ่านกระบวนการวินิจฉัยและตัดสินคดีจากศาลว่าใครเป็นคนผิดคนถูก ซึ่งตัวเองปรึกษาทีมทนายความไว้เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้วิตกว่าจะต้องติดคุก เพราะคุกเอาไว้ขังคนไม่ดี ยืนยันขณะนี้กำลังใจยังดีอยู่

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง