ผจก.บริษัทรถเมล์ถูกตร.ยิงเสียชีวิต ปมขัดแย้งทางธุรกิจ

อาชญากรรม
23 ก.พ. 61
13:42
560
Logo Thai PBS
ผจก.บริษัทรถเมล์ถูกตร.ยิงเสียชีวิต ปมขัดแย้งทางธุรกิจ
เกิดเหตุยิงกันภายในบริษัทรถเมล์แห่งหนึ่ง ในจ.สมุทรปราการ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน โดยผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ ส่วนสาเหตุ มาจากการขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

วันนี้ (23 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบศพ นายวันชัย อรุณสินธารา นายท่ารถเมล์สาย ปากน้ำ-รามคำแหง 2 และ นายสิริศักดิ์ เทียนสุวรรณ ผู้จัดการบริษัทฯ ซึ่งเป็นบุตรชาย นายสมัคร เทียนสุวรรณ อดีตสมาชิกองค์การบริหารส่วนจ.สมุทรปราการอยู่ภายในบริษัท เทียนทองขนส่ง ในซอยนิทราสวรรค์ อ.เมืองสมุทรปราการ


พี่สาวนายสิริศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสิริศักดิ์มีนัดหมายเจรจาค่าร่วมเดินรถ หรือ ค่าวิน กับ ดต.ดำรงฤทธิ์ จิตรไทย ตำรวจสังกัดสน.ประเวศ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนร่วมเดินรถเมล์สายดังกล่าวเมื่อเดือนก.ย.ปีที่ผ่านมา

พี่สาวนายสิริศักดิ์ ระบุว่า ดต.ดำรงฤทธิ์ ค้างค่าวินงวดแรกเป็นเงิน 250,000 บาท เมื่อทวงถามก็มักบ่ายเบี่ยง กระทั่งต่อมา ลูกน้องโทรศัพท์มาแจ้งว่า ดต.ดำรงฤทธิ์ ยิงนายสิริศักดิ์ และนายวันชัยเสียชีวิต


หลังเกิดเหตุ ดต.ดำรงฤทธิ์ เข้ามอบตัวสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ พร้อมปืนขนาด .380 ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมให้การว่าโกรธแค้นที่ผู้เสียชีวิตพยายามกีดกันไม่ให้ร่วมทำธุรกิจรถเมล์ ขณะที่ตำรวจได้ควบคุมตัวและคัดค้านการประกันตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง