"ผบ.ตร." แสดงความเสียใจ "พล.ต.อ.สล้าง" เสียชีวิต

อาชญากรรม
25 ก.พ. 61
16:03
2,433
Logo Thai PBS
"ผบ.ตร." แสดงความเสียใจ "พล.ต.อ.สล้าง" เสียชีวิต
รองโฆษกตำรวจเผย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.แสดงความเสียใจกรณี พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค เสียชีวิต โดยถือเป็นบุคคลสำคัญที่สร้างคุณงามความดีไว้ให้กับสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ และประเทศชาติอย่างมาก

วันนี้ (25 ก.พ.2561) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ พลัดตกจากที่สูงจนเสียชีวิต ว่า ได้รับรายงานจาก กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ว่าเมื่อเวลา 11.30 น.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ได้รับเเจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงภายในห้างสรรพสินค้าเซนทรัลแจ้งวัฒนะ จึงเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบว่ามีเจ้าหน้าที่ของห้างนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทานแล้ว โดยพนักงานสอบสวนได้ตรวจที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รวมถึงสอบสวนปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบเอกสารของชายคนดังกล่าว ไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคลเเต่อย่างใด พบเพียงกระดาษเขียนที่ด้วยลายมือ ปรากฏข้อความลาตาย ลงชื่อ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน

จากนั้น พนักงานสอบสวนจึงได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลชลประทาน และได้ตรวจสอบรูปพรรณศพ พบว่าผู้เสียชีวิตคือ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค จริง จึงได้แจ้งแพทย์นิติวิทยาศาสตร์มาร่วมชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

รองโฆษกตำรวจ กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้รับรายงานในเรื่องดังกล่าวแล้ว ได้ฝากแสดงความเสียใจไปยังญาติของท่าน พล.ต.อ.สล้าง ด้วย ท่านถือว่าเป็นบุคคลสำคัญที่สร้างคุณงามความดีไว้ให้กับสำนักงานตำรวจเเห่งชาติและประเทศชาติอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม สาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องมาประกอบเป็นสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง