จับชาวรัสเซีย “เปิดสอนการมีเพศสัมพันธ์” กลางเมืองพัทยา

ภูมิภาค
26 ก.พ. 61
11:06
5,833
Logo Thai PBS
จับชาวรัสเซีย “เปิดสอนการมีเพศสัมพันธ์” กลางเมืองพัทยา
ตำรวจควบคุมตัวชาวรัสเซีย รวมกลุ่มเปิดหลักสูตรสอนการมีเพศสัมพันธ์ในโรงแรมแห่งหนึ่งกลางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เบื้องต้น ทำได้เพียงดำเนินคดีกับชาวรัสเซียที่เข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

วันนี้ (26 ก.พ.2561) ชาวรัสเซียชายหญิง 10 คน ถูกตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ควบคุมตัวมาสอบปากคำ หลังทั้งหมดจัดหลักสูตรอบรมการมีเพศสัมพันธ์ ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยาเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ก่อนการจับกุมศูนย์ปราบปรามคนร้ายข้ามชาติและเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สืบทราบว่า มีกลุ่มชาวตั้งชาติเข้ามาจัดอบรมหลักสูตรการมีเพศสัมพันธ์ โดยประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จนทราบว่ามีการจัดกิจกรรมดังกล่าว จึงเข้าตรวจค้นและควบคุมผู้ร่วมอบรมมาสอบสวน

เบื้องต้นชาวรัสเซียกลุ่มนี้ให้การว่า หลักสูตรดังกล่าวเป็นหลักสูตรเพศศึกษาที่จัดขึ้นเป็นการเป็นการเฉพาะกลุ่ม เก็บค่าอบรมประมาณ 20,000 บาท เมื่อผ่านการอบรมแล้วจะมีประกาศนียบัตรแจก ซึ่งผู้เข้าอบรมเกือบทั้งหมดเป็นคู่รักที่สมัครใจมาอบรม เพื่ออยากพัฒนาความสัมพันธ์ผ่านการมีเพศสัมพันธ์ และไม่ได้มีการซื้อบริการทางเพศคนไทยแต่อย่างใด

เบื้องต้น ตำรวจทำประวัติและลงบันทึกประจำวัน พร้อมสอบประวัติการเข้าประเทศไทย พบว่ามี 1 คน วีซ่าหมดอายุ ส่วนอีก 3 คน ไม่มีหลักฐานการเข้าเมือง จึงดำเนินคดีในข้อหาอยู่ในราชอาณาจักรเกินกำหนดและเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย พร้อมดำเนินคดีกับผู้จัดงานโทษฐานทำงานในประเทศไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนชาวรัสเซียที่เหลือถูกปล่อยตัว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง