"หมวดผึ้ง" อาการพ้นขีดอันตราย เตรียมย้ายรักษาต่อที่กรุงเทพฯ

สังคม
27 ก.พ. 61
18:37
1,951
Logo Thai PBS
"หมวดผึ้ง" อาการพ้นขีดอันตราย เตรียมย้ายรักษาต่อที่กรุงเทพฯ
"หมวดผึ้ง" อาการพ้นขีดอันตราย แต่ยังพบมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมเคลื่อนย้ายกลับมารักษาตัวต่อที่กรุงเทพฯ ขณะที่ตำรวจยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

วันนี้ (27 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ร.ต.ท.หญิงวันวิสา ธีระปัญญาชัย "หมวดผึ้ง" รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ 1 กองบังคับการสำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ชนกับรถจักรยานยนต์อีกคัน บริเวณจุดกลับรถบนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้าใน จ.ชุมพร เป็นเหตุให้นายประจักษ์ พรหมบังเกิด คู่กรณีเสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด อาการของ ร.ต.ท.หญิงวันวิสา พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังรักษาตัวอยู่ในห้องรักษาผู้ป่วยที่มีอาการวิกฤต โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เนื่องจากยังมีเลือดคั่งในสมองด้านขวา และยังต้องรอดูอาการอีกระยะก่อนเคลื่อนย้าย แต่หากจะเคลื่อนย้ายเข้ารักษาตัวต่อในกรุงเทพมหานคร จำเป็นต้องเคลื่อนย้ายโดยเฮลิคอปเตอร์ เพื่อป้องกันไม่ให้สมองได้รับการกระทบกระเทือน ส่วนคู่กรณีที่เสียชีวิต คือ นายประจักษ์ พรหมบังเกิด ซึ่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร บอกว่า จะให้ความเป็นธรรมในทางคดีกับทั้ง 2 ฝ่าย

สำหรับอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นบนถนนเพชรเกษม ขาเข้ากรุงเทพมหานคร อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ร.ต.ท.หญิงวันวิสา ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาจาก จ.สุราษฎร์ธานี ชนกับรถจักรยานยนต์ที่มีนายประจักษ์ พรหมบังเกิด เป็นผู้ขับขี่ตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด บริเวณจุดกลับรถกิโลเมตรที่ 472 เป็นเหตุให้นายประจักษ์ เสียชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง