รวบตัว “เจ๊บ้าบิ่น” จากบ้านพัก ไม่หนีนำเข้ากองปราบทันที

อาชญากรรม
28 ก.พ. 61
13:46
1,055
Logo Thai PBS
รวบตัว “เจ๊บ้าบิ่น” จากบ้านพัก ไม่หนีนำเข้ากองปราบทันที
กองปราบ รวบตัว " เจ๊บ้าบิ่น" ออกจากบ้านพักชุมชนเตาปูน จ.กาญจนบุรี โดยระบุว่าจะนำตัวไปกองบังคับการปราบปราม หลังจากก่อนหน้านี้ได้ควบคุมตัวนายปรีชา ใคร่ครวญ ไปแล้ว

วันนี้(28 ก.พ.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.28 น. ตำรวจกองปราบเข้าควบคุมตัว ตัวนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น ออกจากบ้านพักชุมชนเตาปูน จ.กาญจนบุรี โดยระบุว่าจะนำตัวไปกองบังคับการปราบปราม หลังจากก่อนหน้านี้ได้ควบคุมตัวนายปรีชา ใคร่ครวญ ไปแล้ว

เบื้องต้นในการเข้าควบคุมตัวครั้งนี้ เจ้บ้าบิ่น มีสีหน้านิ่งเฉย ในระหว่างที่ถูกตัวขึ้นรถของเจ้าหน้าที่กองปราบ และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ซึ่งจากการเข้าสังเกตการณ์ของสื่อมวลชน จำนวนมากที่มาเกาะติดที่บ้านพักชุมชนเตาปูน พบว่ามีรถหมายเลขทะเบียน 2 กผ 8500 กรุงเทพมหานคร มาจอดรอตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว หลังจากมีข่าวว่าศาลอาญา อนุมัติหมายจับครูปรีชา และเจ๊บ้าบิ่น โดยตำรวจที่เข้ามาควบคุมตัว ระบุสั้นๆว่าจะนำไปที่กองปราบปราม และรอให้ผู้ใหญ่เป็นคนให้ข่าวนี้เอง

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ๊บ้าบิ่น ระบุว่าเตรียมทนายไว้ต่อสู้คดี ขณะที่ในระหว่างการเข้ารวบตัวครั้งนี้มีชาวบ้านในซอยชุมชนเตาปูน ร่วมสังเกตการณ์จำนวนมาก และมีกองทัพสื่อมวลชนเกาะติดที่บ้าน 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

กองปราบบุกรวบ "ครูปรีชา" ใน ร.ร.หลังศาลอนุมัติหมายจับ

ศาลอนุมัติหมายจับ "ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" โยงสลาก 30 ล้าน

"ครูปรีชา-หมวดจรูญ" ไม่กังวลแถลงสรุปคดีหวย 30 ล้านบาทวันนี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง